SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Ứng dụng gạch bông nghệ thuật trong thiết kế, trang trí nhà cửa

Gạch bông nghệ thuật là một loại vật liệu xây dựng có tính thẩm mĩ cao, thường được làm thủ công. Màu sắc, họa tiết trên gạch do chính tay người nghệ nhân vẽ, nên rất sống động, chân thật, tinh tế. Mỗi tấm gạch lại mang một nét đẹp riêng theo phong cách của nghệ nhân, mà không một loại gạch sản xuất công nghiệp nào có được.

Nét độc đáo của gạch bông nghệ thuật

Gạch bông nghệ thuật được ứng dụng trong nhiều công trình.

Gạch bông có nguồn gốc từ Pháp, du nhập vào Việt Nam những năm cuối thế kỷ 19. Kể từ đó, gạch bông được rất nhiều người Việt ưa chuộng và trở thành chuẩn mực mới trong ngành xây dựng lúc bấy giờ. Trong hầu hết các công trình kiến trúc mà người Pháp xây dựng tại Việt Nam thời kỳ thuộc địa, gạch bông hiện diện như một dấu ấn đặc trưng.

Không chỉ ngày xưa, mà hiện nay gạch bông vẫn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và kín đáo của nó. Nhiều người rất thích sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, giữa gạch bông truyền thống với nội thất cách tân, mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho căn nhà.

Ứng dụng gạch bông nghệ thuật trong thiết kế, trang trí nhà cửa

Gạch bông nghệ thuật thường được dùng để lát nền, ốp tường, hay làm kệ sách, kệ bếp, trang trí sân vườn… Dù xuất hiện ở nơi nào thì gạch bông vẫn có thể góp phần làm cho không gian nơi đó trở nên đẹp mắt, sống động hơn. Đôi khi, các kiến trúc sư chỉ cần có gạch bông là có thể thiết kế một căn phòng.

Sự sáng tạo phong cách với gạch bông nghệ thuật

Gạch bông nghệ thuật tạo sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà

Nhà bếp và phòng tắm là hai vị trí vô cùng thích hợp để sử dụng loại gạch này. Không chỉ vậy, phòng khách, phòng ngủ hay hành lang, bậc cầu thang… tất cả mọi nơi trong nhà đều có thể dùng gạch bông để trang trí. Chẳng hạn: Những tấm gạch bông với họa tiết đen trắng xám, hay gạch bông có đường viền tối đều rất thích hợp để lót nền phòng khách, phòng ngủ. Tông màu này sẽ giúp cho căn phòng thêm sang trọng, mạnh mẽ, cá tính của gia chủ.

Ứng dụng đa dạng của gạch bông nghệ thuật

Đa dạng việc sử sụng gạch bông nghệ thuật trong trang trí

Hay đối với sân vườn, sự phối hợp ngẫu nhiên của các tấm gạch bông với họa tiết khác nhau để làm lối cũng sẽ giúp cho khu vườn của bạn thêm nổi bật.

Đối với nhà bếp, bạn có thể chọn gạch bông với gam màu tươi mát như xanh dương, xanh lá xây… để ốp tường, làm kệ nhằm tạo không gian sáng sủa, thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên những bữa ăn.

Gạch bông cũng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư trong việc thiết kế cho biệt thự, khách sạn, nhà hành hay quán cà phê… Với sự sắp xếp, phối màu một cách ngẫu hứng cùng gạch bông, cũng có thể tạo ra một không gian khác biệt, ấn tượng.

Những ưu điểm của gạch bông nghệ thuật

Không phải tự nhiên mà gạch bông lại được yêu thích từ xưa đến nay. Tất cả là bởi những ưu điểm vượt trội của loại gạch vượt thời gian này:

Mẫu thiết kế đẹp với gạch bông trắng đen

Phối ngẫu nhiên gạch bông nghệ thuật tạo ấn tượng cho vách ngăn.

  • Gạch bông có giá trị thẩm mĩ và giá trị nghệ thuật cao, bởi nó được chính bàn tay tinh xảo của người nghệ nhân tô vẽ. Mẫu mã, thiết kế gạch bông đa dạng, tinh tế, có sự phối hợp tài tình giữa màu sắc và họa tiết, làm bật lên nét riêng độc đáo của từng mẫu gạch.
  • Nếu biết cách sắp xếp bố cục hợp lý và tận dụng tối đa những họa tiết, màu sắc trên nền gạch bông phối hợp với các vật liệu trang trí hiện đại khác, chủ nhà hoặc kiến trúc sư sẽ tạo được những điểm nhấn nội thất đặc sắc riêng cho công trình của mình.
  • Gạch bông lại có tính ứng dụng cao, không chỉ được dùng để lót nền, mà còn để ốp tường, trang trí nội thất, sân vườn tùy vào nhu cầu của gia chủ.
  • Dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác để trang trí để tạo ra không gian theo phong cách của chủ nhà.
  • Gạch bông nổi tiếng với tác dụng tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
  • Gạch bông thường rất bền, ít bị hư hỏng, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh.
  • Thân thiện với môi trường, quá trình sản xuất gạch bông ít gây ô nhiễm.

Bật mí địa chỉ mua gạch bông nghệ thuật uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua gạch bông ở đâu, thì bạn có thể đến Vĩnh Cửu Sài Gòn – Nhà phân phối gạch bông nghẹ thuật chất lượng, uy tín tại TPHCM.

Gạch bông nghệ thuật trang trí nhà bếp

Sử dụng gạch bông nghệ thuật cho không gian bếp nhỏ.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu cả nước trong lĩnh cung cấp các sản phẩm hoàn thiện cho công trình, Vĩnh Cửu Sài Gòn hiện đang cung cấp rất nhiều loại vật liệu xây dựng phục vụ nhu cầu khách hàng như gạch bông nghệ, gạch bông thông gió, gạch cổ ốp tường, lục bình bê tông...

Ngoài ra, Vĩnh Cửu Sài Gòn còn là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân vườn tại TPCHM và các khu vực lân cận. Hiện nay, chúng tôi cũng đang nghiên cứu chiến lược mở rộng hoạt động ra các tỉnh phía Nam và Trung Bộ.

Khách hàng có thể truy cập Website http://canhquansanvuon.net, hoặc liện hệ Vĩnh Cửu Sài Gòn qua hotline 0909 177 415 để được tư vấn kỹ hơn về các loại gạch bông nghệ thuật.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 – Mr.Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com