SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Mê mẫn với những căn bếp đẹp rực rỡ được trang trí bằng gạch bông cổ

Nói đến sự đa dạng thì có lẽ không có một phong cách thiết kế nào lại có được sự phong phú về họa tiết cũng như các hoa văn lẫn màu sắc. Bạn có thể nhìn thấy gạch bông với các họa tiết hình học từ đơn giản đến rắc rối, các họa tiết hoa văn từ những đường nét đơn giản đến những mẫu cầu kì, các kiểu. 

Xem thêm: XU HƯỚNG THIẾT KẾ - TRANG TRÍ GẠCH BÔNG CỔ ĐIỂN HIỆN NAY

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại - ngày nay gạch bông cổ được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất. Không giống với nhiều loại gạch ốp khác, những viên gạch này thường được đặt cạnh nhau theo nhiều họa tiết khác nhau. Có thể là những mẫu gạch được phối thống nhất theo chủ đề hình học hay các hoa văn nhưng cũng có thể là một mảng tường lát với những viên gạch được phối ngẫu nhiên không theo một lối họa tiết nào cả. Đó có lẽ cũng là lý do khiến chúng trở nên nổi bật hơn, bắt mắt hơn điều này sẽ rất ấn tượng trong việc trang trí cho không gian căn bếp nhà bạn đấy!!    

Hình ảnh thực tế:

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch trong không gian nhà bếp, thì gạch bông cổ điển sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy - sự kết hợp của những họa tiết khác nhau theo cùng một tông màu chủ đạo mang nét đặc sắc nổi bật cho toàn không gian tạo được sự mát mẻ lan tỏa khắp căn bếp. Điểm nhấn ấn tượng nhất là khi bạn kết phối những viên gạch đa sắc màu, đa họa tiết sẽ khiến căn bếp thêm phần sinh động, đầy sức sống góp phần mang đến nhiều ý tưởng cho người nội trợ trong việc nấu nướng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những góc bếp đẹp được trang trí từ gạch bông cổ điển:

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Gạch bông nghệ thuật trang trí bếp

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng gạch bông cổ chất lượng - uy tín - đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com