SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Điểm khác biệt của gạch bông so với những gạch ốp lát khác

Gạch bông hay còn được gọi là gạch hoa. Không giống với các loại gạch men khác, gạch bông được sản xuất từ bột đá cẩm thạch và xi măng trắng kết hợp với quá trình sản xuất toàn toàn được làm bằng thủ công. Trên bề mặt gạch luôn có các họa tiết hoa văn rất tinh tế và đa dạng màu sắc. Gạch bông truyền thống thường có họa tiết đối xứng nhau, mẫu mã kiểu bông hoa hoặc lá, chính vì thế mà nó có tên gọi “gạch bông”. Là loại vật liệu ra đời khá lâu trên các thị trường gạch và luôn nhận được sự ưa chuộng nhiều từ thị trường - Gạch bông ngày nay dần được cải tiến và nâng cao hơn trong quá trình sản xuất để cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng mới và phong phú hơn trong màu sắc - Đảm bảo được những nhu cầu khắc khe nhất hiện nay trong thiết kế của người tiêu dùng.  

Khác lạ so với những dòng gạch ốp lát khác trên thị trường, gạch bông là loại gạch được ứng dụng khá nhiều hơn trong thiết kế, ngoài việc dùng để ốp lót sàn thì gạch bông cổ ngày nay còn được ứng dụng để ốp tường trang trí nội thất. Mang đến cho không gian sự tươi sáng - ấn tượng, độc đáo mà không kém phần tinh tế.

Vừa nghệ thuật lại vừa có tính ứng dụng cao trong nội thất không gian sống của gia đình. Bạn có thể sử dụng gạch bông cổ trong thiết kế nội thất với nhiều ý tưởng thú vị độc đáo như thiết kế để lót nền cho không gian phòng khách, nhà bếp hay cả phòng ngủ hoặc phòng tắm. Những điểm nhấn nhá mới mẻ bằng cách ốp gạch lên tường, sáng tạo nên những bức tranh gạch trên tường ấn tượng. Không chỉ thế, loại gạch này còn có tính ứng dụng cao, dễ dàng phối hợp với các vật liệu khác, sử dụng trang trí cho mặt bàn, ghế, và mặt cầu thang.....

Hình ảnh thực tế:

Gạch bông ốp tường trang trí cho phòng khách

Gạch bông trang trí cho không gian sống

gạch bông lục giác đẹp

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông cổ điển chất lượng - nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.    

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com