SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Gạch bông cổ - vật liệu cao cấp tạo nên thương hiệu

Gạch bông cổ điển - loại gạch gắn liền với tuổi thơ đơn sơ của một thế hệ người Việt những tưởng đã bị quên lãng nhưng ngày nay lại trở thành “hàng hiệu” xuất đi 45 nước. 

Gạch bông cổ - mỗi viên gạch là một tác phẩm nghệ thuật:

Gạch bông cổ là loại gạch không nung và được làm từ thủ công. Vì thế, tuy cùng một mẫu hoa văn - họa tiết nhưng mỗi viên gạch đều mang một nét riêng đậm chất bút pháp của các nghệ nhân.

Được người Pháp du nhập sớm vào Việt Nam từ thế kỷ 19, gạch bông dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Loại gạch này có ưu điểm giữ mát vào mùa hè và giữ được ấm áp trong mùa đông. Vào thời bao cấp, nhiều tòa nhà, khách sạn được ứng dụng gạch bông trong việc ốp lát . Ở hầu hết các công trình kiến trúc mà người Pháp xây dựng ở Việt Nam, gạch bông hiện diện như một dấu ấn vô cùng đặc trưng.

Gạch bông cổ ốp lát trang trí

Gạch bông cổ ốp lát trang trí

Gạch bông cổ - dấu ấn đặc trưng trong thiết kế

Gạch bông cổ ốp lát trang trí

                                                 Đa dạng gạch bông cổ điển - đa dạng trong thiết kế.

Với những ưu điểm nổi bật như đa dạng về mẫu mã, màu sắc, dễ phối hợp nhiều loại vật liệu trang trí khác, thoáng mát, dễ vệ sinh đặc biệt rất bền vững với thời gian - Gạch bông ngày nay vẫn được xem là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những công trình đẹp được thiết kế từ gạch bông cổ này nhé.

Gạch bông cổ ốp lát trang trí

Gạch bông cổ ốp lát trang trí

   Gạch bông cổ ốp lát trang trí   

Hãy đến với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng, với đa dạng mẫu mã - kích thước với giá rẻ nhất thị trường.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn 

Email: vinhcuusaigon@gmail.com