SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Ứng dụng của gạch bông cổ điển trong thực tế

Với sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và phong phú về màu sắc, dòng gạch bông này đang dần trở lại và được coi là xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc xây dựng.   

Là một trong những sản phẩm luôn được ưa chuộng và không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian bởi giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra gạch bông trang trí - được xem là loại vật liệu xây dựng thân thiện nhất đối với môi trường do tất cả các quy trình sản xuất được làm hoàn toàn bằng thủ công. Mỗi viên gạch ra đời đều là một tác phẩm nghệ thuật được làm ra từ các tâm huyết của các nghệ nhân. Do đó mà tính năng về thẩm mỹ, cũng như sự độc đáo về chất lượng là rất ưu Việt.  Trên thực tế bạn có thể sử dụng gạch bông trong thiết kế nội thất với nhiều các ý tưởng thú vị độc đáo.

1. Gạch bông dùng để lót sàn:                                   

Hiện nay, việc sử dụng gạch bông để làm đẹp cho các công trình, nhà ở là vô cùng phổ biến. Với đặc tính thoáng mát, dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi, vật liệu bền vững với thời gian đồng thời cũng dễ phối hợp với các vật liệu khác đây chính là sự lựa chọn hàng đầu để không gian ngôi nhà bạn thêm phần tuyệt vời hơn.

Những hoa văn trên gạch bông có thể tạo nên những ấn tượng độc đáo cho từng khu vực nội thất, nó không chỉ thỏa mãn được các yêu cầu thẩm mỹ, mà còn đem đến điểm nhấn riêng, cá tính trong phong cách thiết kế của chính chủ nhân ngôi nhà.

Gạch bông trang trí đẹp trong thiết kế xây dựng

Gạch bông trang trí đẹp trong thiết kế xây dựng        

Gạch bông lót sàn - vĩnh cửu sài gòn

Gạch bông lót sàn - vĩnh cửu sài gòn

2. Gạch bông dùng để ốp bếp trang trí:

Gạch bông có ưu điểm về độ cứng rất cao và hoàn toàn chịu được lực tác động trên bề mặt kể cả khi sơ chế đồ nấu ăn, đặc biệt khả năng chống thấm rất cao điều này cho thấy loại vật liệu này rất phù hợp để ốp lót trong không gian bếp. Khác với đá tự nhiên dùng làm mặt bàn sơ chế, gạch bông giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng, khả năng chống mài mòn tốt và trầy xước tốt sẽ giúp cho khu vực bếp này luôn sạch sẽ mang đến một không gian tươi sáng rực rỡ cho gian bếp.

Gạch bông cổ điển ốp bếp

Gạch bông cổ điển ốp bếp

3. Gạch bông dùng trong trang trí phòng khách:

Gạch bông có nhiều họa tiết bắt mắt bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tạo nên điểm nhấn cho khu vực phòng khách. Với ưu điểm không bị ẩm mốc và độ bền cao nên vật liệu này ngày nay được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế trang trí phòng khách. 

Gạch bông cổ điển ốp phòng khách

Gạch bông cổ điển ốp phòng khách

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả rẻ nhất thị trường.    

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com