SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Gạch bông - Tâm điểm của xu hướng thiết kế phòng tắm

Cùng với những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, việc lựa chọn vật liệu và màu sắc trong thiết kế cho không gian phòng tắm sẽ thể hiện rõ phong cách của người sở hữu. Hiện đại hay cổ điển, từ những gam màu tối tới các màu sáng hay pastel, các thiết bị phòng tắm được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, đặc biệt tiện nghi, tất cả nhằm đem đến sự lựa chọn phù hợp giúp tô điểm cho không gian phòng tắm thêm phần hiện đại.   

1. Yếu tố tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng và tinh tế:

Với cách phối và thiết kế sang trọng, lịch sử ra đời lâu đời và công nghệ sản xuất vượt trội, gạch bông xứng đáng là sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố truyền thống theo một cách hiện đại tạo ra một không gian mới mẻ, tươi sáng với những đường nét cổ điển góp phần ấn tượng trong thiết kế hiện đại. 

2. Gạch bông cổ điển - phong cách thiết kế hiện đại:

Gạch bông - lối thiết kế theo phong cách hiện đại được thể hiện rõ nhất qua các đường nét, hoa văn và màu sắc độc đáo, tươi sáng kết hợp với khả năng chống thấm nước cực tốt, độ bền vượt trội thách thức thời gian - đây được xem là loại vật liệu tuyệt vời rất phù hợp với các không gian hay ẩm ướt đặc biệt là phòng tắm, phòng bếp.... 

Một vật liệu quá hoàn hảo như vậy !!! Chỉ cần bạn thêm một chút sáng tạo và ý tưởng trong thiết kế các góc cạnh sẽ biến không gian thêm phần sinh động, hài hòa và không kém phần sang trọng.

Hình ảnh thực tế:

gạch bông trang trí phòng tắm

Gạch bông trong trang trí phòng tắm

gạch bông màu đẹp trong tang trí phòng tắm

Gạch bông màu đẹp trong trang trí phòng tắm

Gạch bông màu đẹp trong trang trí phòng tắm

Độc đáo với sàn phòng tắm được ốp bằng gạch bông cổ điển

Gạch bông màu đẹp trong trang trí phòng tắm 

 

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông cổ điển chất lượng - nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.    

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com

Website: https://canhquansanvuon.net/