SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Mua gạch bông mỹ thuật trang trí ở đâu và như thế nào?

Bạn có thể chọn cho mình kiến trúc sư, nhà thầu để thiết kế cho mình một căn nhà, giao cho họ toàn bộ từ việc chọn nguyên vật liệu đến xây dựng và hoàn thiện? Tuy nhiên bạn vẫn nên là người đưa ra quyết định cuối cùng sau khi đã xem qua và cân nhắc kĩ lưỡng trước sự tư vấn của mọi người, bởi vì mỗi người có thẩm mỹ khác nhau và cá tính khác nhau dẫn tới việc chọn mẫu mã gạch bông theo sở thích cũng sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ công trình kiến trúc.

Bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu về giá cả, mẫu mã trên thị trường cũng như chọn cho mình địa chỉ cung cấp vật liệu hoàn thiện uy tín để không những có thể tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của bạn mà còn có thể giúp bạn chọn được mẫu mã yêu thích, phù hợp với thiết kế cũng như tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.

mẫu gạch bông đen trắng

Trên thị trường hiện nay, với sự đa dạng về mẫu mã và sự ưa chuộng của người tiêu dùng đã giúp cho các nhà sản xuất mạnh tay trong việc cho ra đời nhiều sản phẩm độc lạ hơn cũng như khiến cho các cửa hàng buôn bán, phân phối sản phẩm gạch bông cũng trở nên nhiều hơn. Chắc hẳn nếu bạn đã quan tâm tới việc chọn lựa vật liệu cho bạn bè, gia đình thì sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín.

Nhờ vào sự tăng trưởng của thị trường gạch bông mà cửa hàng chúng tôi ra đời nhằm giảm bớt sự khó khăn mà nhiều khách hàng đang gặp phải. Cảnh Quan Sân Vườn chúng tôi là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch bông, đá tự nhiên, gạch thông gió, đá lát nền, các vật liệu dùng trong sân vườn và là xưởng sản xuất các loại gạch cổ, lục bình bê tông. Chính vì mục tiêu là hướng tới khách hàng nên chúng tôi luôn có được sự nhiệt tình trong tư vấn và đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đưa ra giá cả hợp lí cho từng dòng sản phẩm.

mẫu gạch bông có màu sắc đa dạng

Cửa hàng chúng tôi với sự đa dạng về màu sắc, hoa văn giúp bạn dễ hàng hơn trong việc lựa chọn, cũng như phân loại sản phẩm để hướng tới nhiều người tiêu dùng hơn.

Mời các bạn xem qua các mẫu thiết kế thực tế để có cái nhìn khác hơn về gạch bông cũng như có thể tạo cho mình những ý tưởng mới mẻ hơn, độc đáo hơn cho không gian sống, thiết kế của mình nhé.

gạch bông dùng cho phòng khách

Gạch bông mỹ thuật dùng trong trang trí phòng khách với màu sắc trang nhã hài hoà với không gian chung của căn phòng. 2 ứng dụng phổ biến nhất của gạch bông đã xuất hiện trong thiết kế này đó là ốp tường và lát nền, sự đa dạng về mẫu mã khi ốp tường đã tạo nên điểm nhất cho không gian và thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó nó cũng tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho không gian của mình.

gạch bông lục giác được lựa chọn để thiết kế phòng ngủ 

Mẫu gạch bông lục giác với hoạ tiết đơn giản hơn rất nhiều dành cho những ai không yêu thích sự cầu kì, hoa mĩ vừa tạo nên sự khác biệt so với các dòng gạch bông hình vuông thông dụng lại vừa bắt mắt và mang tính thẫm mỹ cao.

sáng tạo với gạch bông ốp cầu thang

Ngoài 2 ứng dụng lớn, phổ thông ở trên thì gạch bông còn được nhiều người tiêu dùng sáng tạo hơn trong việc ốp cầu thang. Đây là 1 ý tưởng không tồi trong việc tạo điểm nhấn và giảm sự nhàm chán cho những bậc cầu thang và trở thành 1 phong cách trang trí mới ngoài việc sử dụng tranh hay cầu thang cách điệu.

Để có thể xem thêm nhiều mẫu mã hơn cũng như biết chính xác về giá cả, chất lượng từng dòng sản phẩm gạch bông mỹ thuật hiện nay thì các bạn có thể đến với cửa hàng chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH MTV VĨNH CỬU SÀI GÒN

Địa Chỉ : 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện thoại : 0909 177 415 (Mr.Toàn)

Email: vinhcuusaigon@gmail.com

Bạn có thể xem thêm bảng báo giá gạch bông chi tiết: tại đây