SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Một số mẫu thiết kế gạch bông ấn tượng

Cảnh Quan Sân Vườn là cửa hàng chuyên sản xuất các loại gạch cổ ốp tường, lục bình (con tiện) bê tông với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và phân phối các dòng gạch bông, gạch bông gió của các thương hiệu có tiếng như: Viettiles, …Với kinh nghiệm của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị 1 cái nhìn mới hơn về dòng sản phẩm này cũng như tư vấn, giải đáp những thắc mắc của các bạn 1 cách nhiệt tình nhất.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế trang trí ấn tượng sử dụng gạch bông mỹ thuật.

thiết kế ấn tượng với gạch bông cho không gian triển lãm

Không gian thư giãn ấn tượng với gạch bông, màu sắc nhẹ nhàng nhưng đủ sức thu hút người xem cùng với sự phối hợp hài hoà với các đồ dùng trang trí khác tạo nên 1 tuyệt tác không cầu kì, không chói loá nhưng hoàn hảo.

mẫu thiết kế cầu thang đặc sắc với gạch bông

Gạch bông ngày nay đa dạng về kiểu dáng, màu sắc góp phần thúc đẩy sự sáng tạo của người tiêu dùng cũng như kiến trúc sư tạo nên sự đa dạng trong những ứng dụng của gạch bông vào thiết kế trang trí nội ngoại thất. Trong đó thì việc sử dụng gạch bông để trang trí cầu thang là 1 trong những sự sáng tạo nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất. Chỉ cần thêm vào những mẫu gạch bông ưng ý, phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn và sự mới mẻ, góp phần giảm đi sự mệt mỏi khi phải đi bộ lên cầu thang. Sẽ không còn những cầu thang đơn giản, chán ngắt nếu như bạn biết cách áp dụng sự sáng tạo này cho không gian sống của mình.

phòng tắm nhẹ nhàng, thoải mái hơn với gạch bông

Dù là gia đình hay nhà nghỉ, khách sạn thì phòng tắm luôn là 1 trong những không gian nên được đầu tư. Là 1 nơi để thư giãn, ngâm mình sau những giờ làm việc mệt nhọc nên việc làm cho phòng tắm trở nên thoải mái hơn là 1 điều cũng khá quan trọng. Chính vì thế mà gạch bông được sử dụng trong những thiết kế như thế này,vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa thu hút, lại mang tính thẩm mỹ cao góp phần tạo nên những điều “kì diệu” cho không gian thư giãn này.

Để tìm được những mẫu mã ưng ý với mức giá gạch bông phù hợp với ngân sách của gia đình là nỗi lo lớn nhất của mỗi người khi quyết định chọn gạch bông làm vật liệu trang trí cho thiết kế của gia đình, bạn bè, hay của khách hàng đối với các kiến trúc sư. Chính bởi sự đa dạng của gạch bông là cho ngày càng nhiều nhà cung cấp mọc lên và để chọn được cho mình đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm không còn đơn giản nữa.

Để góp phần làm giảm bớt những băn khoăn, lo lắng của quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi cho ra đời website http://canhquansanvuon.net vừa để hoà nhập với thị trường online hiện nay, vừa giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong sự tìm kiếm, chọn lựa sản phẩm của mình. Bên cạnh đó với sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên cửa hàng, sự đa dạng về mẫu mã và sự cạnh tranh về giá thành sản phẩm nhằm hướng đến mục tiêu chùng là giúp khách hàng nhanh chóng tìm được mẫu mã yêu thích và hoàn thiện công trình kiến trúc, dự án của mình với sự hài lòng luôn ở mức cao nhất.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm hoặc sử dụng gạch bông mỹ thuật, hãy đến với cửa hàng của chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH MTV VĨNH CỬU SÀI GÒN

Địa Chỉ : 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện thoại : 0909 177 415 (Mr.Toàn)

Email: vinhcuusaigon@gmail.com