SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Tìm hiểu ưu điểm và ứng dụng của gạch bông cổ

Gạch bông được đánh giá là loại vật liệu giàu tính thẩm mỹ và có tuổi thọ cực kỳ cao. Bạn hãy thử nhìn ngắm các công trình được xây dựng từ lâu có sự góp mặt của gạch bông cổ, bạn sẽ phải gật gù công nhận sức bền của loại vật liệu này với thời gian. 

Nếu nhắc đến tính chất của vật liệu này thì không thể không đề cập đến tính thân thiện với môi trường. Do quá trình sản xuất gần như thủ công, gạch bông không gây ra các tác hại xấu nào cho môi trường như các loại gạch trang trí khác. Thêm một điểm mà ai cũng hài lòng ở loại vật liệu này, đó chính là tuổi thọ do sản phẩm gạch bông trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt dưới bàn tay khéo léo của các người thợ lành nghề và chuyên nghiệp làm gạch nên rất bền với thời gian.

Sở hữu các hoa văn, họa tiết trang trí nhã nhặn giúp gạch bông lọt vào mắt xanh của không chỉ dân thường mà còn cả tầng lớp thượng lưu quyền quý các thế kỷ trước. Gạch bông có mặt khắp nơi từ các cung điện, lâu đài, trang viên ngày nay vẩn còn hiện diện đến các công trình kiến trúc, nhà ở - gạch bông mang sức hút đến từ chính sự bình dị, giản đơn nhưng không kém phần tinh tế của nó.

Những ứng dụng rộng rãi của gạch bông:

So với những ứng dụng xưa, gạch bông là vật liệu dùng để ốp lót sàn nhà thì ngày nay loại vật liệu này được ứng dụng khá nhiều trong trang trí nội thất. Giúp tạo điểm nhấn cho không gian mang đến sự ấn tượng, độc đáo mà không kém phần tinh tế trong thiết kế nhà ở. 

Sau đây hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn chiêm ngưỡng những công trình thiết kế đẹp ấn tượng được làm từ gạch bông cổ điển này nhé!

Hình ảnh thực tế:

Gạch bông cổ trang trí

Những mẫu gạch bông cổ mới.

gạch bông cổ điển giá rẻ

Gạch bông cổ điển trang trí.

gạch bông cổ mãu mới trang trí bếp

Gạch bông cổ trang trí phòng bếp.

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông cổ điển chất lượng - nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.    

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com