SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Xu hướng thiết kế - trang trí gạch bông cổ điển hiện nay

Gạch bông cổ điển, gạch bông trang trí đều là những cái tên được rất được rất nhiều người biết tới và ưa chuộng. Xuất hiện từ khá lâu đời nên loại gạch bông này rất gần gũi với người dân Việt. Gạch bông mỹ thuật - mang nét đẹp riêng biệt mà khó có loại gạch nào có thể bắt chước và đó cũng chính là lý do khiến nhiều người thực sự ưa thích và chọn loại  vật liệu này.  

Gạch bông cổ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế của các công trình xây dựng. Từ những ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển tới những ngôi nhà mang phong cách hiện đại đều có thể sử dụng loại gạch tuyệt vời này. Hiện nay xu thế sử dụng gạch bông cũng khác thời xưa rất nhiều, ngoài sử dụng dùng để ốp lát sàn nhà thì gạch bông còn có thể dùng để ốp tường trang trí trong không gian - nhằm tạo thêm sự ấn tượng, bắt mắt và tươi sáng cho ngôi nhà

1. Gạch bông dùng để ốp sàn nhà:

Đối với những gia chủ thích tạo thêm sự bắt mắt và mới lạ cho ngôi nhà thì gạch bông cổ ốp lát sàn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy. Bởi tính chất của những viên gạch bông đã đa dạng về mẫu mã và màu sắc khi chúng kết hợp ngẫu nhiên lại với nhau chắc chắn sẽ tạo nên 1 một không gian khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi.    

 gạch bông cổ đẹp ốp lát sàn 

Gạch bông cổ điển đẹp ốp lát sàn nhà    

Ảnh thực tế gạch bông ốp lát sàn

Ảnh thực tế gạch bông ốp lát sàn  

2. Gạch bông dùng trong trang trí: 

Thuộc dòng vật liệu gây ấn tượng với mọi người bởi những hoa văn, đường nét và màu sắc. Chính vì điều đó mà ngày nay ứng dụng của gạch bông cổ điển được có khá nhiều trong trang trí nội thất. Bất kể không gian nào mà chúng hiện hữu đều sẽ làm nổi bật tạo sự bắt mắt trong không gian. Là điểm nhấn lí tưởng độc đáo cho không gian nhà bạn. 


Gạch bông trang trí dùng để ốp bếp 

Gạch bông trang trí dùng để ốp bếp

Gạch bông trang trí trong phòng tắm.

Gạch bông trang trí trong phòng tắm.

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả rẻ nhất thị trường.    

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn 

Email: vinhcuusaigon@gmail.com