SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Mua gạch bông gió xi măng trắng đẹp, chất lượng, giá rẻ

Gạch bông gió xi măng trắng là vật liệu xây dựng có tác dụng tạo ra những không gian thoáng đãng cho không gian sống. Với mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt cùng tính tiện ích, sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Gạch bông gió xi măng trắng – Lựa chọn lí tưởng cho không gian ngập tràn nắng gió

Đây là loại gạch thường được gọi là gạch thông gió xi măng hay gạch bông gió bê tông. Đây là một trong những loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến bởi tính ứng dụng cao.

Gạch bông gió xi măng trắng đẹp

Gạch bông gió xi măng trắng làm vách ngăn ấn tượng cho căn phòng.

Gạch bông gió bê tông được làm từ bê tông xi măng cốt liệu. Dùng trong các công trình nhà ởi, văn phòng, hay người ta còn làm cả hàng rào bằng gạch bông gió…

Các loại gạch bông gió được thiết kế với nhiều hình dáng, mẫu mã, họa tiết khác nhau những đều có một điểm chung là luôn có những khoảng trống để gió và ánh sáng tự nhiên có thể chiếu qua, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sáng sủa, ấm áp và thoáng mát.

Không chỉ có tính ứng dụng cao, gạch bông còn mang tính thẩm mỹ, đem lại vẻ đẹp thông thoáng, vừa sang trọng hiện đại, vừa cổ điển thanh lịch. Thay vì xây một bức tường trắng bịt bùng khép kín, bạn có thể làm cho công trình của mình ấn tượng, đẹp mắt và hơn hết là thông thoáng hơn bằng gạch bông gió bê tông.

Gạch bông gió bê tông trang trí

Gạch bông gió bê tông tạo không gian mở, thoáng đãng cho ngôi nhà.

Nếu được thiết kế phù hợp, bức tường có gạch bông gió sẽ có thể là nơi hóng gió, đón nắng của gia chủ. Những ngày rảnh rỗi, kê một chiếc ghế, nằm dài nhâm nhi một tách trà, đọc một quyển sách. Ánh nắng chiều tà nhẹ nhàng xuyên qua, thật sự rất thú vị.

Tổng hợp một số loại gạch bông gió xi măng

Nếu như ngày trước, gạch bông gió chỉ có một vài loại. Thì ngày nay, loại vật liệu xây dựng này vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một số loại gạch bông gió có thể kể đến như:

Gạch bông gió hình vuông: là một khối gạch vuông vức với những họa tiết như hình bông hoa 4 cánh, hình chiếc lá, ngôi sao, kim cương, bốn chữ Y đối xứng, một chữ Y, khối lập phương...

Gạch bông gió hình chóp (bánh ú): loại gạch này được thiết theo hình chóp nhọn, được làm bằng xi măng hoặc đất nung. Người ta thường sử loại dụng gạch bông gió này khi có nhu cầu ốp gạch thông gió nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho người sử dụng.

Gạch bông gió hình chữ nhật:  với khung hình chữ nhật, loại gạch này thường có những họa tiết là hình bông hoa, hình chữ hỷ, hình đồng tiền...

Gạch bông gió xi măng trắng hình hoa mai hoặc hình cánh bướm: hai loại gạch này không có viền, tổng thể hình dáng mô phỏng một bông hoa mai 4 cánh hoặc hình ảnh loài bướm.

Tường gạch thông gió đẹp

Các bức tường làm bằng gạch bông gió vừa giúp đón nắng vừa mang lại không khí mát mẻ, thoáng đãng.

Ngoài những loại gạch thông gió làm bằng xi măng và cát nên có hai màu là xám và trắng. Một số nhà sản xuất còn cung cấp gạch bông gió giá rẻ làm bằng đất nung. Loại gạch đất nung này có màu sắc đa dạng hơn như màu đỏ cam hay vàng đất khá bắt mắt. Đồng thời màu gạch đất nung cũng lâu phai, ít ngả màu nên nhìn thường luôn như mới.

Gạch bông gió có có nhiều kích thước khác nhau, nhưng kích thước phổ biến nhất là: 19x19x6.5cm, 24x20x8cm, 29x29x9cm.

Liên hệ Vĩnh Cửu Sài Gòn để được tư vấn lựa chọn loại gạch bông phù hợp

Vĩnh Cửu Sài Gòn là đơn vị chuyên thiết kế thi công sân vườn, cung cấp các sản phẩm hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Công ty hoạt động mạnh tại TPCHM, đồng thời đang mở rộng ra các tỉnh phía Nam và Trung Bộ.

Tường gạch thông gió đẹp cho ngôi nhà

Gạch bông gió xi măng trắng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà thêm độc đáo, thanh lịch.

Với mục tiêu phát triển trở thành một thương hiệu dẫn đầu trên toàn quốc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc sân vườn và cung cấp các sản phẩm hoàn thiện cho nhà ở như gạch bông cổ, gạch bông, gạch cổ ốp tường, gạch bông gió xi măng, lục bình bê tông.... Vĩnh Cửu Sài Gòn đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Vĩnh Cửu Sài Gòn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Website chính thức của Vĩnh Cửu Sài Gòn là http://canhquansanvuon.net, khách hàng có thể truy cập website để tham khảo chi tiết sản phẩm, hoặc liên hệ qua hotline 0909 177 415 để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn về gạch bông gió xi măng trắng.

Tham khảo mẫu tại: http://canhquansanvuon.net/c74-gach-bong-gio-my-thuat/

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức.

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com