SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Công dụng của gạch bông gió trong kiến trúc

Gạch bông gió hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí không gian nội ngoại thất của các công trình hiện đại. Đối với những ngôi nhà có không gian diện tích chật hẹp như căn hộ, nhà phố.....Thì gạch bông gió trang trí góp phần thay thế cho các bức tường cứng nhắc là sự lựa chọn tuyệt vời. Bức tường được tạo nên từ các loại gạch bông gió mỹ thuật vừa đưa thiên nhiên gần gũi với con người, tạo nên sự thông thoáng cũng như mang lại cái nhìn thẩm mỹ bắt mắt, độc lạ và khác biệt cho mỗi công trình. 

Gạch bông gió mỹ thuật đa dạng mẫu mã

Ngoài các lợi ích đã được nhắc đến ở trên thì gạch bông gió còn có tác dụng chia cách không gian vô cùng hiệu quả, giảm bớt sự gò bó mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của bạn và góp phần làm giảm bớt sự chật chội, áp lực ở thành phố như hiện nay.

Bức tường được xây dựng với các viên gạch bông gió liên kết với nhau đưa đến ánh sáng tự nhiên cho cả ngôi nhà, là con đường cho những làn gió của tự nhiên lùa vào không gian… Và đặc biệt hơn chúng ta còn có thể quan sát cuộc sống bên ngoài bức tường gạch bông gió.

Từ gạch thông gió chúng ta có thể hít thở bầu không khí tự nhiên mà không phải đi xa ở bất cứ đâu. Điều này khiến cho người ta cảm thấy như được thư giãn và nhẹ nhàng hơn trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Gạch bông gió tô điểm nét thẩm mỹ cho không gian thêm đẹp

Gạch bông nói chung và gạch bông gió nói riêng đều có những công dụng hữu ích nhất định. Vừa tô điểm nét thẩm mỹ cho không gian thêm đẹp vừa tạo nên một không gian tràn đầy sức sống cùng nguồn không khí tự nhiên.

Nếu bạn đang phải sống trong một không gian nhỏ hẹp và mong muốn được thay đổi, thì gạch bông gió luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn, nó rất đáng để bạn thử nghiệm.

Gạch bông gió Viettiles đẹp

Dù bạn đã có ý tưởng sử dụng gach bông gió mỹ thuật hay là chưa, thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo thêm những sản phẩm mới lạ, độc đáo nhất nhằm tạo nên một cảnh quan sân vườn mang đậm phong cách của chính mình mà không nơi nào có được. 

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com