SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Xu hướng chọn gạch bông gió mỹ thuật trang trí

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như hoa văn, kích thước gạch bông gió khác nhau. Nhờ vào sự yêu thích và sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng mà số lượng các nhà phân phối và sản xuất cũng được tăng lên đáng kể nhằm đáp ứng được nhu cầu đó.

Cũng nhờ sự phát triển đó mà xu hướng chọn lựa gạch bông gió mỹ thuật trang trí cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên thì cũng xoay quanh ở các yếu tố chính sau.

1. Mẫu mã đẹp, đa dạng

Đây hiển nhiên là yếu tố được xếp hạng cao nhất trong xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng. Mẫu mã phải đẹp, thu hút, phù hợp với không gian thì mới có thể được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để có được sự lựa chọn ưng ý nhất thì không phải điều đơn giản bởi vì sự đa đạng hiện nay.

Bên cạnh đó thì sự kết hợp tài tình của kiến trúc sư cũng như người sử dụng tạo nên những tác phẩm khác nhau trên cùng 1 kiểu hoa văn.

mẫu gạch bông gió đẹpmẫu gạch bông gió đẹp

mẫu gạch bông gió đẹpmẫu gạch bông gió đẹp

mẫu gạch bông gió đẹp

Sự đa dạng về mẫu mã gạch bông gió khiến cho nó có rất nhiều ứng dụng khác nhau, như là được sử dụng làm lan can thay thế cho các dòng lan can sắt, lục bình, gạch lỗ thông thường tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn cho kiến trúc, làm vách ngăn, hay trang trí nhà hàng, quán cà phê,…

vách tường ngăn gạch bông gió đẹp

Gạch bông gió mỹ thuật còn có thể được sử dụng để làm vách ngăn, dù là giữa các không gian bên trong căn nhà với nhau hay là giữa bên trong và bên ngoài kiến trúc cũng mang lại vẻ đẹp nhất định, tạo nên sự thông thoáng và thẩm mỹ cho các thiết kế này.

2. Giá thành

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thứ 2 là theo giá thành. Bởi vì sự đa dạng của mình nên cũng tạo ra sự chênh lệch về mức giá giữa các dòng gạch bông gió khác nhau dẫn đến việc người tiêu dùng khó có thể chọn cho mình những sản phẩm yêu thích mà không phù hợp với ngân sách của mình.

Vậy giá thành cơ bản của các dòng gạch bông gió hiện nay trên thì trường là bao nhiêu thì phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Giá hợp lí thì rơi vào khoảng 20k-25k đối với gạch bông gió xi măng và 13k đối với gạch bông gió đất nung.

Dựa vào khoảng giá này thì người tiêu dùng có thể chọn lựa cho mình những mẫu gạch bông gió phù hợp hơn với thiết kế kiến trúc.

3. Nhà cung cấp uy tín

Rất nhiều người mong muốn tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, đa dạng về mẫu mã để họ có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu mã cho thiết kế của mình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu người khách hàng.

Bên cạnh đó thì sự tư vấn nhiệt tình từ những người bán hàng cũng giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn và có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Dù là bạn lựa chọn sản phẩm gạch bông gió theo xu hướng nào thì cũng phải phù hợp với hoàn cảnh của từng gia đình. Cùng chúng tôi xem qua những thiết kế bên dưới để có thể hiểu thêm và có cái nhìn khác về gạch bông gió nhé.

vách ngăn  bằng gạch bông gió đẹp

Gạch bông gió dùng cho spa.

Như đã truyền tải ở trên thì gạch bông gió được ứng dụng rất nhiều các dự án khác nhau và các tiệm spa cũng không phải là ngoại lệ. Mang lại 1 cảm giác vừa riêng tư lại vừa thẩm mỹ cho không gian thư giãn này.

Hàng rào gạch bông gió

Không gian phòng khách đầy đủ ánh sáng nhờ gạch bông gió

Cảnh Quan Sân Vườn chúng tôi là cửa hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm gạch bông, gạch bông gió cũng như sản xuất các loại gạch cổ , lục bình bê tông. Chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng 1 sự tin tưởng và nhiệt tình nhất có thể để giúp họ nhanh chóng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và hoàn thành thiết kế kiến trúc.

 

Tham khảo mẫu tại: http://canhquansanvuon.net/c74-gach-bong-gio-my-thuat/

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com