SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Gạch cổ ốp tường mới trong thiết kế nội - ngoại thất

Trên thị trường hiện nay không có giải pháp trang trí nào mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ấn tượng như gạch cổ ốp tường. Ra đời khá lâu trên thị trường gạch nhưng cho đến hiện nay dòng gạch này vẩn còn được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và các tính năng vượt trội của chúng.  

Nói về độ bền đẹp thì gạch cổ là dòng vật liệu được xem là chất lượng ai cũng có thể ghi nhận, bằng chứng là những công trình xưa được xây dựng khá lâu đời nhưng đến thời điểm hiện nay những ngôi nhà ấy vẫn còn trường tồn mãi theo thời gian. Dù phơi nắng mưa nhưng gạch cổ vẩn giữ được nét cứng cõi của mình đối với thiên nhiên mà màu sắc vẩn bền đẹp.       

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp nên gạch cổ phù hợp với thiết kế của mọi không gian từ nội thất đến ngoại thất. Ngoài là vật liệu chính dùng trong xây dựng, bạn có thể sử dụng gạch cổ để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình, chính điều đó mà xu hướng sử dụng gạch cổ làm gạch trang trí cho không gian sống ngày nay khá được nhiều quán cà phê, các nhà hàng ưa chuộng trong thiết kế.   

Hiện nay công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn vừa cho ra mắt các dòng gạch cổ mới, chúng đa dạng hơn về mẫu mã cũng như về màu sắc đặc biệt được bán với mức giá cực rẻ chỉ với 230.000đ/ thùng. 

Đến ngay với showroom của công ty chúng tôi để tham khảo những mẫu sản phẩm gạch cổ mới này nhé tại địa chỉ: 20B, Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. 

Liên hệ hotline: 0909 177 415 hoặc 0909 399 415 để được hổ trợ và tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như về giá cả.

Hình ảnh gạch cổ mới thực tế:

gạch cổ ốp tường hoàn toàn mới - giá rẻ - Vĩnh Cửu Sài Gòn

gạch giả cổ ốp trang trí nội thất

Công trình được ốp bằng gạch cổ bê tông.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com