SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Gạch cổ - Trào lưu trong thiết kế xây dựng hiện nay

Trải qua nhiều thế kỷ nhưng con người vẫn ưa thích kiến trúc theo lối cổ điển bởi nét sang trọng nhưng có phần trầm tĩnh. Sức hút của kiến trúc cổ điển ngày nay ít nhiều đã có sự thay đổi, thể hiện rõ nhất trong sự nhấn nhá của nhiều chi tiết từ đó mang đến nét hiện đại cho không gian trang trí. Chính vì điều đó mà gạch cổ ngày nay đang dần trở nên xu hướng trong những thiết kế nội thất.     

Gạch cổ -  sự hòa quyện độc đáo giữa cổ điển và hiện đại một cách rõ nét nhất trong thiết kế trang trí bởi chính sự đa dạng, độc đáo và ấn tượng mà loại gạch này mang lại. Khác với những phong cách trang trí bằng tranh, ảnh hay ốp lát tường bằng những dòng gạch ốp đơn thuần, thì bức tường được trang trí bằng gạch cổ sẽ tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng hơn hẳn.

Gạch cổ mang lại cho bạn một không gian ấn tượng

Ngoài nét cổ điển mà gạch cổ mang lại thì dòng gạch này còn chiếm được nhiều thị hiếu của khách hàng bởi nhờ vào tính chất thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ và đa dạng trong thiết kế.

Gạch cổ - Với đa dạng các mẫu mã  khác nhau trên thị trường, mỗi loại đều có những tính chất, màu sắc và công dụng đặc biệt riêng: gạch cổ trắng đỏ, gạch cổ hồng cam, gạch cổ đỏ tươi, gạch cổ mộc ruột.... Mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ cũng như các kiến trúc sư dễ dàng phối màu trong trang trí nội thất.

gạch cổ vĩnh cửu sài gòn

Với màu sắc trang nhã, vừa cổ điển, tự nhiên nhưng cũng vừa tinh tế hiện đại, gạch cổ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một không gian sống ấm áp, đầy phong cách, mang đến cảm giác xưa cũ, cổ kính, có pha chút trầm lắng. Đặc biệt, với đặc tính chống thấm, rất dễ dàng trong việc vệ sinh gạch cổ xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình nhà ở.

Hãy đến với Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng, với đa dạng mẫu mã - kích thước với giá rẻ nhất thị trường.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com