SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Gạch cổ - Điểm nhấn ấn tượng trong kiến trúc hiện đại

Nhắc đến gạch cổ, chắc chắn nhiều người sẽ không còn quá xa lạ. Bởi đây là sản phẩm gạch đang nhận được sự tin dùng và ưa chuộng nhất đối với khách hàng. Những năm gần đây, trên thị trường gạch nói chung, gạch cổ ngày một càng trở nên đa dạng trong mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước. Sự đơn giản của gạch mang tính truyền thống với màu sắc cổ xưa, gạch cổ thực sự là lựa chọn cho những người muốn sở hữu một không gian nhà ở ấm cúng, yêu thích phong cách cổ điển.

Hình ảnh thực tế:

gạch cổ trắng đỏ

Những ưu điểm mà gạch cổ mang lại:

1. Dễ dàng thiết kế với mọi không gian: 

Sản phẩm gạch cổ phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng bếp cho đến các không gian quán cà phê, nhà hàng.... Với tính chất từ màu sắc, độ bền và tính chịu nhiệt tốt, đây được xem là loại gạch thích hợp để trang trí nội thất cũng như các khu ngoại thất.

Gạch cổ vĩnh cửu sài gòn

Gạch cổ điểm nhấn ấn tượng trong kiến trúc

2. Gạch cổ với độ bền tốt - chống nhiệt tốt:

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên sức bền của gạch khá cao, chịu đựng được các tác động trong thời gian dài dù chúng có phơi mình trước nắng gió nhưng gạch nung này vẫn không phai màu ngược lại trông càng đẹp hơn. Đây là điểm ấn tượng lớn thu hút đối với nhiều khách hàng khi lựa chọn gạch cổ Vĩnh Cửu Sài Gòn trong trang trí 

Gạch cổ với độ bền tốt - chống nhiệt tốt

Gạch cổ ốp tường giá rẻ ấn tượng

Thông số kỹ thuật:

Loại

Kích thước (mm)
(L) x (W) x (H)

Trọng lượng
(kg/viên)σ=2%

 Cường độ nén
(kg/cm2)

 Cường độ uốn
(kg/cm2)

 Độ hút nước
(%)

 Viên

 190x60x10

 0.25

 ≥ 100

 ≥ 40

 ≤  7

3. Giá thành sản phẩm thấp: 

Chắc chắn rất nhiều gia đình muốn hướng đến một không gian nhà ở hiện đại nhưng vẫn mang đến có sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Nắm bắt được xu thế đó, gạch cổ Vĩnh Cửu Sài Gòn đã cho ra đời và đáp ứng những dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng với giá tốt nhất thị trường hoàn toàn phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Sẽ chẳng có lựa chọn nào tốt hơn loại gạch cổ vừa rẻ vừa mang lại nhiều ứng dụng hiệu quả cao.

Gạch cổ điểm nhấn ấn tượng

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com