SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Những ưu điểm và nhược điểm cần biết khi ốp tường với gạch cổ

Gạch cổ ốp tường là loại vật liệu được ra đời khá lâu trên thị trường gạch với các tính năng và ưu điểm vượt trội, gạch cổ này nay được ứng dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc nhà ở, ngoài ra còn được sử dụng nhiều trong trang trí tường các công trình quán cà phê, ốp tường cho nhà hàng, ốp tường phòng khách hoặc ốp tường ngoại thất - nhằm đem lại vẻ tự nhiên, nét mộc mạc cho các công trình trang trí.
Sau đây hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn tìm hiểu thêm về những ưu điểm cũng như những nhược điểm của gạch cổ trong thiết kế xây dựng? Vì sao mà loại vật liệu xây dựng này lại được thị trường ưa chuộng và đón nhận nhiều như vậy?      
 
 

1. Gạch cổ - đa dạng màu sắc: 

Gạch cổ với các tông màu từ cổ kính cho đến các tông màu hiện đại. Màu sắc của gạch cũng rất đặc biệt như đúng với cái tên của nó, mô phỏng lại mặt tường nhà hay tường gạch thô giúp tạo nên không gian sống thật, hoàn toàn khác biệt và tạo điểm nhấn cho không gian.
Ngày nay gạch cổ ốp tường tại công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn có cho ra đời các dòng sản phẩm gạch cổ hoàn toàn mới, với đa dạng các màu sắc khác nhau, vật liệu được làm bằng bê tông cường độ cao - đảm bảo mang đến sự bền đẹp cho không gian trang trí nhà bạn.     
 
Hình ảnh thực tế sản phẩm gạch cổ:
 
gạch cổ hoàn toàn mới giá rẻ
 

2. Quy trình sản xuất đạt chuẩn:

Được nghiên cứu với đặc tính kỹ thuật cực chuẩn, giúp các người thợ thi công dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho mỗi công trình, dự án.
Với khả năng chịu lực lớn, chống thấm tuyệt đối… đều này đảm bảo được các yêu cầu khi trang trí gạch cổ ngoại thất. Bên cạnh đó, không giống với các dòng gạch khác, loại gạch cổ này càng sử dụng lâu sẽ càng trở nên đẹp hơn, màu sắc lôi cuốn hơn. 
 

3. Gạch cổ - giá thành sản phẩm thấp:

So với các dòng gạch men khác trên thị trường, gạch cổ ốp tường có mức giá thành tương đối rẻ. Với mức giá gạch cổ mới chỉ có 230.000đ/ thùng, hoàn toàn có thể phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình. Vừa mang đến những ưu điểm tuyệt vời, giá thành sản phẩm hợp lý vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn chúng để ứng dụng cho không gian trang trí của nhà mình đi nào.
 
Công trình ốp gạch cổ thực tế:
công trình gạch cổ ốp tường thực tế
 
gạch cổ ốp tường giá rẻ trang trí quán
 

4. Nhược điểm cần lưu ý khi chọn gạch cổ trong thiết kế:

Khác với các loại gạch trang trí khác, bạn không nên sử dụng quá nhiều gạch cổ cho một không gian nhà. Và tuyệt đối không nên lựa chọn ốp tường cho toàn bộ các căn phòng. Bởi tính chất của dòng gạch này vốn thiết kế khá đơn sơ, mộc mạc, nếu việc ứng dụng cho tổng thể không gian sẽ tạo cảm giác cũ kỹ có thể dẫn đến nhàm và làm cho không gian không còn trở nên ấn tượng và đẹp nửa. Điều tốt nhất là bạn chỉ nên chọn gạch ốp tường cho một vài vị trí nhất định để tạo điểm nhấn nhá ấn tượng cho toàn bộ căn phòng thôi. 
 
Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được một ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế nhà ở cho không gian sống của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch cổ cho không gian sống. Đừng quen ghé tham khảo các sản phẩm gạch cổ mới nơi đây - công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gạch cổ chất lượng - đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường.
 
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn 

Email: vinhcuusaigon@gmail.com