SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Kinh nghiệm lựa chọn kích thước con tiện bê tông - xi măng

Lục bình hay con tiện bê tông (xi măng) là chi tiết không thể thiếu tại các công trình cổ điển, bán cổ điển. Không chỉ bảo vệ công trình, sản phẩm còn giúp tăng độ thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, ấn tượng.

Kích thước lục bình con tiện phù hợp với các công trình biệt thự sang trọng

Chọn kích thước con tiện xi măng (bê tông) phù hợp cho công trình thêm sang trọng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại con tiện phổ biến là con tiện bê tông và con tiện xi măng. Khách hàng vẫn thường nhầm lẫn 2 sản phẩm này vì chúng gần tương tự nhau.

Con tiện xi măng được làm từ phương pháp nén thủy lực với thành phần chính là xi măng, phụ gia được trộn theo tỉ lệ nhất định, sau đó được đưa vào khuôn nén để tạo hình. Ưu điểm của con tiện xi măng là chi phí sản xuất rẻ, tuy nhiên độ bền không cao. Về lâu dài có thể xảy ra hiện tượng nứt kĩ thuật dưới tác động của môi trường, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

Con tiện bê tông được làm từ nguyên liệu bê tông với thành phần phức tạp hơn bao gồm xi măng, đá nhỏ, cát vàng (đen), phụ gia, cốt thép, nước được trộn đều thành một hỗn hợp sau đó được đổ vào các khuân tạo hình. Sau một thời gian, hỗn hợp sẽ khô cứng lại và cho ra thành phẩm là con tiện bê tông.

Con tiện bê tông có giá thành cao hơn, tuy nhiên lại bền và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với con tiện xi măng.

Dù khác nhau về giá cả, đặc tính, nhưng cách lựa chọn kích thước con tiện xi măng và bê tông là hoàn toàn giống nhau. Ở phần dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn kích thước phù hợp áp dụng cho cả 2 MẪU LAN CAN LỤC BÌNH CON TIỆN BÊ TÔNG - XI MĂNG ĐẸP này.

Kích thước lục bình con tiện đa dạng phù hợp với nhiều công trình

Con tiện bê tông được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau.

Lựa chọn kích thước con tiện bê tông phù hợp cho công trình

Tùy vào vị trí lắp đặt (cầu thang, lan can, hàng rào, tiền sảnh) cũng như phong cách kiến trúc của công trình mà bạn lựa chọn kích thước con tiện bê tông phù hợp:

Con tiện bê tông cầu thang:

Có nhiều chất liệu để làm con tiện cầu thang như gỗ, sắt… tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là con tiện cầu thang bê tông. Kích thước của con tiện này thường thấp hơn những con tiện làm bằng các chất liệu khác, thông thường sẽ từ 60 cm đến 80cm, phù hợp cho các công trình nhà ở, biệt thự cổ điển.

Con tiện bê tông lan can:

Con tiện bê tông thường được sử dụng nhiều nhất ở vị trí lan can, không những có vai trò như khung bảo vệ, con tiện còn giúp trang trí cho ngôi nhà nhờ kết cấu liền mạch. Độ cao trung bình của lan can làm bằng bê tông thường dao động trong khoảng 40cm đến 60cm.

Con tiện bê tông dùng cho mục đích trang trí:

Ngoài 2 vị trí trên, con tiện bê tông còn được dùng để trang trí sân vườn, làm hàng rào ngăn cách các khu vực trong khuôn viên… Với những vị trí này, kích thước của con tiện bê tông có thể tùy biến sao cho phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ, thông thường giao động từ 20cm cho đến 1m.

Kích thước lục bình con tiện giao động từ ~40cm đến ~80cm

Kích thước con tiện bê tông dùng cho mục đích trang trí dao động từ 20cm đến 1m.

Xu hướng mẫu con tiện bê tông đang được yêu thích trên thị trường

Có rất nhiều loại con tiện bê tông với mẫu mã đa dạng trên thị trường. Trước đây, khách hàng thường ưu tiên chọn những loại con tiện dáng vuông với nhiều hoa văn trang trí. Tuy nhiên, hiện nay những mẫu sản phẩm được yêu thích nhất thường là thiết kế tròn thon, đơn giản tinh tế. Theo xu hướng mới, không phải thiết kế càng nhiều hoa văn cầu kì càng đẹp, mà càng đơn giản lại càng nổi bật.

Kích thước con tiện bê tông tại Vĩnh Cửu Sài Gòn

Vĩnh Cửu Sài Gòn là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại con tiện bê tông, xi măng với nguyên liệu bê tông tươi chất lượng. Tại đây luôn có nhiều sản phẩm với mẫu mã và kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu của thị trường, Vĩnh Cửu Sài Gòn đã nghiên cứu thay đổi cho ra nhiều mẫu lục bình mới có thiên hướng đơn giản, cổ điển với những mẫu mã trơn thay cho các loại hoa văn cầu kì trước đây.

Dưới đây là một số mẫu cùng kích thước tiêu biểu cho bạn tham khảo:

Kích thước con tiện xi măng (bê tông) 25B là (D x R x C)mm : 180 x 180 x 800

Kích thước con tiện bê tông 25B là (D x R x C)mm : 180 x 180 x 800 - đây là dòng sản phẩm

được đánh giá là kích thước hợp lí và thích hợp cho nhiều công trình.

Kích thước con tiện xi măng (bê tông) 13B là (D x R x C) mm : 170 x 170 x 650.

Kích thước con tiện bê tông (xi măng) 13B là (D x R x C) mm : 170 x 170 x 650.

 

Kích thước con tiện xi măng tương ứng là (D x R x C)mm : 120 x 120 x 400.

Sản phẩm này được thiết kế những đường viền bo tròn mềm mại ở phía hai đầu lục bình, phần giữa trơn, hơi phình ra dần ở phía dưới. Kích thước tương ứng là (D x R x C)mm : 120 x 120 x 400.

Kích thước con tiện xi măng (bê tông) 02B là (D x R x C)mm : 150 x 150 x 700

Lục bình bê tông 02B  được sản xuất bằng chất liệu bê tông cường độ cao, mang đến độ bền chắc chắn cho mỗi công trình. Kích thước của sản phẩm là (D x R x C)mm : 150 x 150 x 700

Kích thước con tiện xi măng bê tông CT34 là (DxRxC): 160x160x550mm

Con tiện bê tông 34 lấy ý tưởng từ những phong cách kiến trúc thiết kế kiểu Pháp, mang những đường nét mềm mại, thon gọn phía trên và tròn trịa phía dưới, kết hợp các đường gờ cách điệu. Kích thước sản phẩm tương ứng DxRxC là 160x160x550mm.

Kích thước con tiện xi măng bê tông CT26 là  (D x R x C): 110 x 110 x 500mm

Kích thước con tiện xi măng này là D x R x C :110 x 110 x 500mm, được đánh giá là kích thước phù hợp với nhiều công trình. Với những người yêu thích sự thon gọn, thanh mảnh trong đường nét thiết kế, đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu.

Kích thước con tiện xi măng bê tông CT25B là (D x R x C):150 x 150 x 630mm

Với thiết kế tinh tế, kích thước con tiện bê tông này tương ứng là 150 x 150 x 630mm

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn kích thước con tiện xi măng (bê tông) phù hợp. Để xem trực tiếp sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr.Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com

Tham khảo thêm mẫu tại đây!