SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Cập nhật giá bán lục bình (con tiện) bê tông mới nhất 202

Lục bình (con tiện) bê tông là một trong những vật liệu trang trí không thể thiếu đối với các công trình kiến trúc lớn hiện nay. Với những kiểu dáng thiết kế được đúc đa dạng kết hợp với giá thành sản phẩm tương đối rẻ - chính vì thế mà loại vật liệu này lại càng nhận được sự ưa chuộng nhiều đến từ quý khách hàng.  

Với những ứng dụng tuyệt vời trong thực tế, lục bình (con tiện) bê tông trang trí đa dạng khắp nơi đối với các khu vực nội ngoại thất như trang trí ban công, cầu thang, tường rào... Mang đến nét thẩm mỹ cao trong phong cách thiết kế bên cạch đó độ bền tuổi thọ của sản phẩm lên đến 50 năm - mang lại giá trị vượt thời gian cho công trình xây dựng.

Giá mới nhất của lục bình bê tông 2023 tại công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn:

Hình ảnh chụp thực tế của lục bình bê tông giá rẻ:

Giá bán lục bình bê tông

Giá bán lục bình bê tông

lục bình (con tiện) bê tông giá rẻ

báo giá lục bình (con tiện) bê tông

giá lục bình con tiện bê tông - công ty vĩnh cửu sài gòn

Tham khảo thêm các bảng giá của những mẫu sản phẩm lục bình (con tiện) bê tông đẹp khác tại website: http://canhquansanvuon.net/c35-luc-binh-con-tien-be-tong/  

Những lí do nên chọn mua lục bình bê tông tại công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn?

- Cấu tạo của lục bình bê tông bền vững:

Lục bình bê tông Vĩnh Cửu Sài Gòn - được sản xuất từ bê tông cường độ cao kết hợp với đá nhỏ cùng các loại phụ gia chống thấm vì vậy mà các trụ lục bình này ra đời đảm bảo được độ bền, đạt độ cứng và chất lượng cao vượt trội theo thời gian. 

- Bề mặt sản phẩm láng mịn tự nhiên bạn có thể dùng nguyên sản phẩm hoặc có thể phủ sơn theo các màu khác nhau theo tùy thích.
- Khả năng chịu lực của lục bình bê tông rất cao do sản phẩm được áp dụng công nghệ đúc đầm rung kết hợp với xi măng đặc chủng chất lượng.
- Sắt chờ dài khoảng 3cm kết hợp với gờ âm để tăng kết cấu chịu lực sản phẩm.

Đến ngay với showroom công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn để lựa cho mình những mẫu lục bình (con tiện) bê tông đẹp nhất với nhiều mẫu mã đa dạng đặc biệt nơi đây bán với giá cả tốt nhất thị trường.     

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ. TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn 

Email: vinhcuusaigon@gmail.com