SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Điểm khác biệt giữa lục bình bê tông và lục bình xi măng mà ít ai biết đến

Lục bình (con tiện) bê tông là dòng vật liệu trang trí không thể thiếu đối với các công trình kiến trúc nghệ thuật hiện nay. Nói về tính ứng dụng thì sản phẩm này được ứng dụng khá phổ biến trong việc bố trí trên các ban công, tường rào của các công trình kiến trúc, đặc biệt phổ biến nhất là các công trình biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn..... Chính vì thế mà việc chọn mẫu con tiện bê tông trang trí đẹp - chất lượng là hết sức quan trọng đối với các gia chủ.       

Thế nhưng trên thị tường hiện nay có đa dạng nhiều mẫu mã lục bình khác nhau chính vì thế mà người dùng luôn băn khuân không biết nên chọn loại mẫu con tiện bê tông nào đẹp mà chất lượng.    

Đặc biệt trên thị trường hiện nay có hai loại con tiện mà khách hàng thường hay bị nhầm lẫn đó là con tiện xi măng và con tiện bê tông, thoáng nhìn thì hai loại con tiện nay gần như giống tương tự nhau nhưng thật ra chúng lại rất khác nhau về quy trình sản xuất, chất lượng, giá và nhiều những yếu tố khác. Sau đây hãy cùng công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn tìm hiểu những điểm khác biệt của 2 loại con tiện bê tông trên nhé!

Điểm khác biệt giữa lục bình (con tiện) bê tông và lục bình (con tiện) xi măng:

1. Về quy trình sản xuất:

Lục bình (con tiện) xi măng là sản phẩm được sản xuất theo phương pháp sử dụng nén thủy lục là chủ yếu, kết hợp với các thành phần chính như: xi măng, cát, phụ gia sau đó trộn đều hổn hợp theo một tỉ lệ nhất định rồi đưa vào khuôn để tạo hình. Quy trình sản xuất nhanh chóng nhưng tuổi thọ không cao. 

Lục bình (con tiện) bê tông là vật liệu được sản xuất từ chất liệu bê tông cường độ cao kết hợp với chất phụ gia chống thấm thế hệ 3 hòa trộn thêm với đá nhỏ giúp mỗi sản phẩm ra đời luôn bền vững và chắc chắn theo thời gian. 

2. Về chất lượng: 

Do được sản xuất từ chất liệu bê tông cường độ cao nên con tiện bê tông luôn hơn hẵn về chất lượng so với con tiện xi măng. Xét về độ cân nặng của 2 loại thì con tiện xi măng có trọng lượng thấp hơn do chất liệu phụ gia chủ yếu làm từ xi măng. Chính vì vậy mà khả năng chống chịu của con tiện xi măng đối với môi trường cũng thấp hơn con tiện bê tông.

ứng dụng của lục bình bê tông trong trang trí thực tế

3. Về mẫu mã và giá thành:

Khách hàng nhìn ngắm 2 mẫu con tiện xi măng và con tiện bê tông trên thị trường khó có thể mà phân biệt rõ, do hai mẫu mã nhìn có vẻ tương tự khá giống hệt nhau. Xét về giá thành sản phẩm thì 2 loại mẫu mã này cũng không chênh lệch với nhau nhiều về giá, tùy theo từng cửa hàng mà họ có một mức giá bán khách nhau.  

Vì thế mà khách hàng khi mua cần quan tâm và xem xét kỹ về chất lượng sản phẩm, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa cho mình những mẫu con tiện bê tông trang trí chất lượng nhất.

Đến ngay với công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các dòng lục bình (con tiện) bê tông chất lượng, luôn cập nhật đến khách hàng những mẫu lục bình bê tông mới, cam kết mang đến giá bán lục bình bê tông tốt nhất thị trường TPHCM.

giá bán lục bình con tiện bê tông http://canhquansanvuon.net/tin-tuc/157-cap-nhat-gia-ban-luc-binh-con-tien-be-tong-moi-nhat-2018.html

Tham khảo thêm giá cả các sản phẩm lục bình (con tiện) bê tông đẹp khác tại:website: http://canhquansanvuon.net/c35-luc-binh-con-tien-be-tong/  

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com