SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Hàng rào con tiện bê tông – lực chọn hàng đầu cho các công trình cổ điển

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu hàng rào con tiện bê tông luôn được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn cho những công trình nhà ở, biệt thự cổ điển, tân cổ điển. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, con tiện bê tông còn mang đến nhiều ưu điểm như đảm bảo công năng, phù hợp phong thủy, độ bền cao, giá cả phải chăng… Để tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm cũng như thông tin địa chỉ cung cấp con tiện uy tín, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây:

Vì sao bạn nên sử dụng hàng rào con tiện bê tông cho công trình của mình?

Mẫu lục bình con tiện lan can đẹp

Mẫu hàng rào lan can con tiện đơn giản, bắt mắt.

- Nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường: được làm từ chất liệu bê tông cường độ cao với nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc kĩ lưỡng cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, đồng đều theo khuôn mẫu, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

- Độ bền cao: Với công nghệ sản xuất hiện đại, chỉ dùng bê tông, không dùng lõi thép nên sản phẩm sẽ không bị rỉ sét hay biến dạng do tác động của môi trường, từ đó làm tăng tuổi thọ cho công trình của bạn.

- Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lên đến 60-70 năm.

- Tiết kiệm chi phí: so với các vật liệu khác, hàng rào con tiện có mức giá khá phải chăng, khoảng 5-8 năm bạn mới phải sơn lại 1 lần, tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư, bảo trì.

- Tính thẩm mỹ cao: Hàng rào con tiện bằng bê tông mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nâng cao giá trị cho công trình.

Hàng rào lan can lục bình đẹp

Lan can hàng rào con tiện là lựa chọn hàng đầu cho các công trình cổ điển.

Hàng rào con tiện bê tông hợp phong thủy

Mẫu con tiện có thể làm hàng rào lan can đẹp

Một số mẫu con tiện có thể là hàng rào lan can đẹp.

Với những người kĩ tính, thì việc xây dựng hàng rào cũng cần phải cân nhắc đến các yếu tố phong thủy. Hàng rào con tiện bằng bê tông đẹp, an toàn mà thoáng khí. Hàng rào quá kín đáo, bao quanh công trình kín mít thường sẽ khiến ngăn cản sự trao đổi khí, tụ khí xấu không thoát ra được.

Nếu tường rào rộng quá lại không đảm bảo được chức năng bảo vệ ngôi nhà, bở vậy đội rộng và độ thoáng vừa phải của hàng rào con tiện là rất quan trọng để giữ sự cân đối cả về thiết kế, an toàn và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Về độ cao của hàng rào, nhiều người quan niệm rằng hàng rào càng kín cổng cao tường càng tốt. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm vì dễ tạo không khí tù túng, bí bách cho ngôi nhà.

Hàng rào cao quá cũng chưa hẳn đã an toàn vì sẽ ngăn cản tầm nhìn từ trong nhà ra, do đó trường hợp nếu có kẻ gian rình rập chủ nhà cũng khó mà phát hiện. Hàng rào thấp quá dĩ nhiên cũng không tốt.

Do đó khi xây dựng hàng rào con tiện bạn nên cân nhắc hoặc nhờ sự tư vấn của những người có kinh nghiệm để chọn được mẫu con tiện có độ cao phù hợp.

Ứng dụng hàng rào con tiện bê tông

Hàng rào con tiện được ứng dụng rộng rãi ở các công trình nhà ở, khách sạn, biệt thự. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các công trình thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Hiện nay, chúng cũng đang dần trở thành xu hướng trong trang trí nhà cửa hiện đại của con người.

Ứng dụng con tiện bê tông khiến cho công trình trở nên mềm mại, bắt mắt và thu hút hơn rấy nhiều. Gia chủ cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi sử dụng.

 

Con tiện làm hàng rào, lan can đẹp

Ứng dụng của hàng rào con tiện bằng bê tông.

Mua hàng rào con tiện bê tông ở đâu?

Mua bán con tiện làm hàng rào đẹp

Vĩnh Cửu Sài Gòn là địa chỉ cung cấp con tiện bê tông uy tín.

Khi có nhu cầu xây dựng hàng rào con tiện bê tông, bạn có thể liên hệ với Vĩnh Cửu Sài Gòn. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối con tiện bê tông cho nhiều công trình, dự án lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Vĩnh Cửu Sài Gòn luôn cố gắng cải thiện công nghệ, nhân lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Ở Vĩnh Cửu Sài Gòn, chúng tôi luôn liên tục cập nhật những mẫu con tiện bê tông đẹp, thiết kế hiện đại để mang đến cho bạn phong cách mới mẻ và tinh xảo trong từng chi tiết chạm khắc bê tông.

Vĩnh Cửu Sài Gòn hi vọng sẽ trở thành bạn đồng hành cho các công trình, là đối tác tin cậy của mỗi gia đình, doanh nghiệp. Mọi thông tin chi tiết về tư vấn sản phẩm hoặc báo giá hàng rào con tiện bê tông quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr.Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com

Tham khảo mẫu tại: http://canhquansanvuon.net/c35-luc-binh-con-tien-be-tong/