SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Báo giá gạch cổ ốp tường mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường gạch có đa số các dòng gạch ốp tường hiện đại được thị trường bán với nhiều mức giá thành khác nhau. Chính vì điều này mà làm cho các khách hàng luôn phân vân không biết nên chọn lựa loại gạch nào ốp tường đẹp, chất lượng mà giá thành vẩn phải hợp lý phù hợp với kinh tế của gia đình. Hiểu được vấn đề trên, nay Công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng dòng sản phẩm mới, dòng gạch đang trở thành xu hướng thiết kế nội ngoại thất thịnh hành nhất hiện nay.

Gạch cổ ốp tường xưa chắc hẳn đã quá thân quen với những người dân Việt. Với chất liệu mộc bền vững theo thời gian kết hợp với độ thẩm mỹ cao, dòng gạch cổ này mang đến một không gian ấm áp, giản dị đậm chất hoài cổ xưa cho những công trình kiến trúc. Cùng với những nét độc đáo đó trong thiết kế, ngày nay dòng gạch này ra mắt thêm các mẫu gạch cổ ốp tường mới với nhiều màu sắc đặc biệt hơn trước, bên cạnh đó chất liệu của gạch mới này được làm bằng bê tông cường độ cao vì vậy mà gạch cổ xưa đã cứng nay lại còn cứng và bền hơn - giúp tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng. 

Tham khảo thêm những mẫu gạch cổ mới tại đây:

>>> Gạch cổ GS-A01             >>> Gạch cổ GS-A02                        >>> Gạch cổ GS-A03

 

Giá gạch cổ ốp tường này không quá cao chỉ 240.000 đ/thùng (A01, A02, A03, A08, B01, B02, B03) và 260.000 đ/thùng (A04, A06, B06). Dòng gạch này được sản xuất trên quy trình chặt chẻ và được bộ kiểm chứng chất lượng Quatest 3 kiểm duyệt nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm. Đảm bảo không gây bể mẻ gạch trong quá trình vận chuyển, cam kết cung cấp đến các coong trình những viên gạch chất lượng nhất.

Điểm khác biệt của dòng gạch cổ ốp tường mẫu mới này:   

Khác với những dòng gạch cổ ốp tường xưa có những màu sắc đặc trưng quen thuộc, dòng gạch cổ mới này ra đời mang các màu sắc đặc biệt như: gạch cổ trắng, gạch cổ trắng đỏ, gạch cổ vàng loang, gạch cổ vàng đất Covid, gạch cổ đỏ trắng đen... Mang nhiều màu sắc đặc biệt mới - giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phá cách hơn trong phong cách thiết kế nội - ngoại thất cho gia đình mình. 

Hình ảnh thực tế các dòng gạch cổ ốp tường: 

giá gạch cổ ốp tường

Công trình thi công từ gạch cổ

gạch cổ ốp tường mẫu mới giá rẻ - chất lượng

Gạch cổ ốp tường mẫu mới - chất lượng - giá tốt

gạch cổ ốp tường vàng loang- Vĩnh Cửu Sài Gòn

Gạch cổ ốp tường mẫu mới màu sắc vàng đất Covid MS: Gạch cổ A04

Đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn để chọn cho mình những dòng gạch cổ có mẫu mã đẹp và chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất thị trường.    

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com