SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Trang trí nhà đẹp với gạch cổ ốp tường

Mang đến nét mộc mạc - cổ kính cho các công trình khi xây dựng theo phong cách kiến trúc xưa - Gạch cổ ốp tường xứng đáng được mệnh danh là sản phẩm tuyệt vời tạo nên điểm nhấn mạnh mẻ cho không gian khi chúng hiện hữu. 

Gạch cổ ốp tường với các ưu điểm vượt trội công thêm với mức giá thành sản phẩm tương đối rẻ - đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chọn loại gạch ốp tường phù hợp để trang trí. 

Với bề mặt cổ kính được phủ lên mình nét màu ấn tượng, gạch cổ không chỉ được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc như: Đình Chùa, nhà thờ nhằm tạo sự cổ kính, trang nghiêm và mộc mạc mà gạch cổ ốp tường còn tạo lên điểm nhấn ấn tượng cho không gian kiến trúc như quán cafe, các nhà hàng, khách sạn....

Hình ảnh thực tế:

Trang trí nhà đẹp với gạch cổ ốp tường

Trang trí nhà đẹp với gạch cổ ốp tường

Gạch cổ cắt - sự khác biệt trong kiến trúc gây ấn tượng mạnh tới khách hàng. Giúp cho không gian luôn độc đáo, không bị nhàm chán bởi những bức tường phẳng mịnh vô cùng đơn điệu.

Trang trí nhà đẹp với gạch cổ ốp tường

Trang trí nhà đẹp với gạch cổ ốp tường

Ấn tượng với nét độc đáo của quán cafe được thiết kế từ gạch cổ.

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng gạch cổ ốp tường chất lượng - uy tín với giá cả tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com