SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Nơi bán gạch cổ ốp tường giá rẻ TPHCM

Gạch cổ ốp tường là tên ngày nay mà mọi người hay gọi để chỉ loại gạch thẻ đất nung được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc xưa. Loại vật liệu này tuy ra đời khá lâu nhưng cho đến ngày nay chúng vẫn còn được ứng dụng khá phổ biến trong thiết kế xây dựng. Bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu gạch cổ đẹp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, cũng như là những mẫu gạch cổ giá rẻ để phù hợp hơn với ngân sách được đề ra từ ban đầu mà vẫn đảm bảo tạo cho mình những thiết kế ấn tượng nhất, đặc sắc nhất. 

Gạch cổ ốp tường

Hãy đến với Vĩnh Cửu Sài Gòn của chúng tôi tại Thủ Đức - TPHCM, tại đây quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất với mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng của nhiều dòng sản phẩm như: gạch bông, gạch cổ, lục bình, gạch bông gió,..... Chúng tôi tự hào là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp gạch cổVĩnh Cửu Sài Gòn luôn tin rằng quý khách sẽ hài lòng khi được giới thiệu những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng nhất với giá cả phải chăng và được tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhằm tạo ra những thiết kế ấn tượng, thu hút và đặc biệt là đúng ý của khách hàng.

Ứng dụng của gạch cổ

Như mọi người đã biết gạch cổ là dòng vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà nó còn rất phù với với nhiều không gian khác nhau như: trang trí cho các quán cafe, nhà hàng, quán ăn, nội thất nhà ở, biệt thự hay các khu du lịch... không chỉ có thế gạch cổ còn dùng để trang trí xây tường rào, ốp tường trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho không gian khi sử dụng. Chính vì thế mà gạch cổ ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong việc trang trí nhà cửa, không gian sống hoặc làm việc của nhiều gia đình. Đặc biệt địa chỉ mua bán gạch cổ giá rẻ là thông tin được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Gạch cổ ốp tường giá rẻ

Đặc biệt là ngay tại TPHCM, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những công trình kiến trúc đẹp được làm từ gạch cổ. Hãy cùng chiêm ngưỡng các công trình dưới đây để có thêm ý tưởng trong việc thiết kế nội ngoại thất gia đình mình với gạch cổ nhé!

Hình ảnh công trình thực tế:

gạch cổ giá rẻ tại tphcm

Gạch cổ được sử dụng trong rạp phim, trung tâm thương mại

Gạch cổ đẹp giá rẻ trang trí quán cafe

Gạch cổ giá rẻ có thể dùng ốp tường trang trí ngoại thất

mẫu gạch cổ giá rẻ cho phòng ngủ

Gạch cổ ốp tường

Gạch cổ ốp tường trang trí các không gian.

Địa chỉ mua bán gạch cổ giá rẻ

Không chỉ mang lại vẻ tự nhiên, thêm nét mộc cho công trình kiến trúc, không gian sống của gia đình mà với mức giá phải chăng, gạch cổ là sự lựa chọn tốt cho nhiều kiến trúc sư cũng như quý khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự hoài niệm, cổ điển. 

Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng gạch cổ ốp tường chất lượng - uy tín với giá cả tốt nhất thị trường. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu mã đa dạng nhất, mới nhất với sự tư vấn nhiệt tình nhất. Từ gạch cổ cao cấp cho tới gạch cổ giá rẻ, chúng tôi đều có thể làm hài lòng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Website 1: canhquansanvuon.net

Website 2: vinhcuusaigon.vn 

Website 3: gachbonggio.net

Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện Thoại: 0909.177.415 – Mr.Toàn.

Email: vinhcuusaigon@gmail.com.