SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Nét đẹp của gạch bông phối ngẫu nhiên trong thiết kế kiến trúc

Với sự sáng tạo không giới hạn của các nghệ nhân, gạch bông cổ ngày nay ra đời với đa dạng các mẫu mã hoa văn với màu sắc phong phú phổ biến trên thị trường. Những mẫu gạch bông cổ xưa đã đẹp nay lại còn đẹp hơn trong các hoa văn mà màu sắc mới - góp phần tạo nên nét ấn tượng bắt mắt cho không gian trong các công trình, kiến trúc trang trí.              

Chính vì sự đa dạng về các mẫu mã đó mà ngày nay gạch bông đang trở thành xu hướng thiết kế mới đối với những quán cafe, nhà hàng, quán ăn kể cả không gian nhà ở hay các công trình kiến trúc. Với sự phá cách độc đáo tạo nên điểm nhấn đầy lôi cuốn khi phối gạch bông cổ lộn xộn để điểm tô cho không gian sống riêng.

>>> Tư vấn chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian sống

>>> Ưu điểm và ứng dụng của gạch bông cổ điển

Sự kết hợp ngẫu nhiên của nhiều mẫu mã trong nhiều màu sắc và nhiều hoa văn khác nhau theo phong cách hiện đại và cổ xưa, với kích thước thông thường của gạch bông lộn xộn là 20x20cm và dày tầm 1,6cm. Gạch bông trang trí tạo nên điểm nhấn khá nổi bật, vừa bắt mắt vừa mang phong cách thiết kế hiện đại của một vật liệu cổ điển xưa.     

Hình ảnh thực tế: 

giá bán gạch bông màu sắc đẹp

giá bán gạch bông lộn xôn trắng đen

gạch bông cổ điển đẹp - giá rẻ

gạch bông cổ điển mẫu mới

Giá bán gạch bông cổ điển hiện nay trên thị trường:

Tùy theo từng loại gạch bông mà chúng có một mức giá khác nhau, gạch bông loại A thường giá sẽ hơi cao hơn so với các gạch bông loại B. Nhưng so giá thành của vật liệu trang trí đẹp này trên thị trường gạch hiện nay thì giá của gạch bông rất rẻ. Giá bán gạch bông cổ điển tại công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn chỉ có 250.000đ /m2 so với thị trường. Tại showroom Vĩnh Cửu Sài Gòn trưng bày đa dạng các mẫu mã gạch bông cổ, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá gạch bông tại xưởng tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:    

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com