SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Tư vấn chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian sống

Hiện nay trên trị trường có ra đời rất nhiều dòng gạch ốp lát hiện đại, mang nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng chính vì thể mà việc chọn gạch ốp lát cho không gian nhà ở hiện nay luôn là điều băng khuân và đắn đo đối với các gia chủ vì không biết phải chọn lựa như thế là đẹp và hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc ngày nay. Để giải quyết được những tâm tư của khách hàng trong việc lưa chọn gạch ốp lát cho không gian sống, nay Vĩnh Cửu Sài Gòn xin tư vấn đến các bạn 2 mẫu gạch ốp lát đẹp mang đậm phong cách thiết kế hiện đại lẫn cổ điển - chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

1. Chọn gạch bông trong trang trí nội thất:

Nếu bạn là người yêu thích và đam mê sự hiện đại mang phần tươi sáng và ấn tượng vào cho không gian sống của mình thì chúng tôi tin rằng gạch bông cổ điển là một gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy. Sở hửu trên mình những đường nét và hoa văn tinh tế kết hợp với những khả năng ứng dụng vượt trội - gạch bông ngày nay đang dần trở thành trào lưu mới trong thiết kế. Kết hợp với mức giá thành sản phẩm không quá cao phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình - gạch bông không chỉ mang đến nét độc đáo ấn tượng cho từng căn phòng mà nó còn là vật liệu trang trí đẹp với giá hợp lý nhất trên thị trường.

Hình ảnh thực tế:

chọn gạch bông trang trí nội thất

chọn gạch ốp lát theo xu hướng mới

2. Không gian trầm lặng - cổ kính với gạch cổ ốp tường:

Nếu bạn thuộc tiếp người theo tín đồ cổ điển hoặc yêu thích phong cách trầm lặng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế thì gạch cổ là dòng sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn đấy. Khoát lên mình những màu sắc đặc trưng đậm chất hoài cổ bên cạnh đó sở hữu thêm những mẫu mã mới và đa dạng về màu sắc, gạch cổ - hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian trang trí ấn tượng mà không kém phần độc đáo so với những dòng gạch hiện đại khác. Với giá thành sản phẩm không quá cao - đến ngay với công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn để có thể tham khảo sản phẩm và chọn ngay cho mình những dòng sản phẩm chất lượng và được báo giá gạch cổ cực tốt nhé!

Hình ảnh thực tế:

Gạch cổ ốp tường trang trí quán

Gạch cổ ốp tường quán cafe

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com