SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Những mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp, hợp xu hướng 2023

Đá ốp tường ngoài trời hiện đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người trong thi công, thiết kế công trình nhà ở. Sử dụng đá tự nhiên ốp tường ngoài trời được xem là giải pháp hiệu quả trong việc chống thấm, bảo vệ công trình trước sự thay đổi thất thường của thời tiết. Không chỉ vậy, mẫu đá này còn mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cho mọi công trình. Cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn khám phá ngay top các loại đá ốp tường thịnh hành nhất hiện nay.

Đá ốp tường ngoài trời là gì?

Đá ốp tường ngoài trời là vật liệu khá quen thuộc trong ngành xây dựng. Đúng với tên gọi, dòng đá này được sử dụng chủ yếu để ốp lát tường bao quanh ngôi nhà. Với đa dạng mẫu mã, các loại đá ốp tường ngoài trời sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian kiến trúc của công trình. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, mẫu đá này còn mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của dòng đá ốp tường ngoài trời

Đá ốp tường ngoài trời được xem là giải pháp thay thế hiệu quả cho các loại sơn kém chất lượng. Thay vì sử dụng sơn thì giờ đây những viên đá mang màu sắc bắt mắt sẽ được ốp lát trực tiếp lên mặt tường phẳng. Giải pháp này mang lại nhiều lợi ích cho công trình như:

Giá trị thẩm mỹ cao – Tính phù hợp

Đá ốp ngoài trời sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc, mang tính sang trọng, thời thượng và không bao giờ lỗi thời. Ngoài ra, đá còn có tính linh hoạt cao với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, dễ dàng đáp ứng và phù hợp với nhiều công trình kiến trúc. 

Đá ốp tường ngoại thất

Đá ốp tường ngoại thất mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho công trình

Bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi các tác động từ môi trường

Đá tự nhiên ốp tường ngoài trời trải qua hàng trăm năm hình thành và tích tụ. Nhờ đó mà đá có độ cứng cao, không bị co ngót, nứt gãy hay biến dạng khi bị tác động bởi sự thay đổi của thời tiết. Bên cạnh đó, loại đá này còn có tính chất vật lý khá đặc biệt. Vì mang điện tích âm nên đá có khả năng hút nhiệt, giúp điều hòa nhiệt độ, giữ cho công trình luôn thông thoáng, mát mẻ.

Độ bền cao, ít phải thay thế hay bảo dưỡng

Đá ốp tường trang trí ngoài trời có đặc tính đặc biệt là không thấm nước, do đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi rêu mốc hay ẩm thấp. Hơn nữa, loại đá này còn giữ được màu sắc tuyệt đối, không phai màu theo thời gian khi chịu những tác động của thời tiết. Đặc biệt, dòng đá ốp tự nhiên này càng sử dụng lâu sẽ càng lên màu đẹp, gia tăng độ bóng và độ sắc nét. 

Mang lại nhiều giá trị riêng biệt

Khác hoàn toàn với đá nhân tạo, đá tự nhiên ốp tường ngoại thất không có viên nào giống với hình dạng của viên nào. Chúng sở hữu vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt. Tuy nhiên khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và vô cùng sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình. 

Đá sở hữu độ bền cao, ít phải thay thế bảo dưỡng

Đá sở hữu độ bền cao, ít phải thay thế bảo dưỡng

TOP những mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp và phổ biến nhất

Đá ốp tường ngoài trời hiện nay được gia công với đa dạng mẫu mã, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Dưới đây là TOP những mẫu đá ốp tường trang trí ngoài trời thịnh hành nhất hiện nay.

Đá ốp tường ngoài trời sọc dưa 

Đá sọc dưa là dòng sản phẩm đá ốp lát cao cấp, được ứng dụng phổ biến trong các công trình sân vườn hoặc hồ bơi. Đá sở hữu màu sắc vô cùng độc đáo đó là xanh đen kết hợp với các vân đá tự nhiên giống như sọc dưa, mang lại cho công trình tính thẩm mỹ cao. 

Đá ốp tường sọc dưa

Đá ốp tường sọc dưa

Đá ong xám ốp tường ngoài trời

Đây là dòng đá tổ ong cao cấp được hình thành từ quá trình phun trào núi lửa nên sở hữu độ cứng rất cao. Bề mặt đá có những lỗ nhỏ li ti như tổ ong, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho loại đá này. Ưu điểm vượt trội của đá ong xám đó là khả năng chống nước tốt, chống ẩm mốc, rong rêu và ít bị tác động bởi yếu tố thời tiết, phù hợp với các công trình ngoài trời.

Đá ong xám ốp tường

Đá ong xám ốp tường

Đá rối đa sắc ốp tường ngoài trời

Đá rối đa sắc sau khi được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên thì đưa về các cơ sở sản xuất. Tại đây, những phiến đá to được cắt thành nhiều viên đá nhỏ hơn với kích cỡ ngẫu nhiên, không tuân thủ bất kỳ quy tắc nào. 

Đá rối đa sắc nổi bật

Đá rối đa sắc nổi bật

Loại đá này sở hữu một số ưu điểm vượt trội như ít thấm nước, khả năng chống trơn trượt tốt, không bị bám rêu mốc. Ngoài ra, khả năng chống ăn mòn bởi axit của đá rối đa sắc đạt tiêu chuẩn BS 680. Những ưu điểm này giúp đá rối trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho các công trình ốp tường ngoại thất, trang trí mặt tiền biệt thự, nhà phố, villa, khách sạn,... Sự kết hợp đa sắc màu của đá rối và những vân đá tự nhiên mang lại cho công trình một nét đẹp vô cùng độc đáo. 

Đá ốp tường ngoài trời Slate bazan

Đá Slate bazan thuộc dòng đá chẻ tự nhiên được gia công thành những thẻ đá nhỏ với đa dạng kích thước khác nhau. Được hình thành do quá trình phun trào của núi lửa, đá  Slate bazan là một sản vật quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Đá ốp tường ngoại thất cao cấp Slate bazan

Hầu hết các loại đá Slate bazan có mặt trên thị trường đều có màu đen tự nhiên, màu ghi xám hoặc nâu đỏ. Đây vốn là những màu sắc tự nhiên của đá từ khi mới được khai thác. Trong quá trình gia công, bề mặt đá được chế tác bằng phương pháp khò mặt để gia tăng độ nhám, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sở dĩ loại đá này được ưa chuộng là nhờ khả năng ít hấp thụ nhiệt và tỏa nhiệt nhanh, giúp cho các công trình sân vườn luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. 

Đá xanh rêu mài vát ốp tường ngoài trời

Loại đá ốp tường ngoại thất này cũng được khai thác trực tiếp từ các mỏ đá tự nhiên, sau đó trải qua quá trình gia công bằng phương pháp cắt lát hoặc cưa để tạo nên những viên đá có kích thước nhỏ hơn. Đặc biệt, sau khi gia công, bề mặt đá được mài bóng và lộ rõ màu sắc độc đáo của vân đá. Bên cạnh đó, phần cạnh xung quanh viền đá còn được vát đi để khi ốp lên tường sẽ tạo thành khe hở nhỏ, tạo điểm nhấn cho công trình.

Đá xanh rêu mài vát

Đá xanh rêu mài vát

Tiêu chí lựa chọn đá ốp tường ngoài trời đảm bảo chất lượng

Điều kiện thời tiết, khí hậu

Những tác động của điều kiện thời tiết, khí hậu trong thời gian dài có thể khiến cho đá ốp tường bị mài mòn, bạc màu, nứt vỡ, xuất hiện bong tróc, rêu mốc,... Vì vậy, tiêu chuẩn đầu tiên để lựa chọn đá ốp tường ngoại thất đó là đá phải không thấm nước, có độ bền cao, bền màu và không bị rêu mốc, mối mọt sau một thời gian sử dụng. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình trong suốt thời gian sử dụng. 

Bề mặt đá chống trơn trượt

Đây là một tiêu chí quan trọng mà người dùng cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua đá ốp tường ngoại thất. Thông thường, bề mặt của đá ốp sẽ được tráng một lớp bao phủ với tác dụng chống ăn mòn, chống xước, chống thấm nước và nứt vỡ. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sinh hoạt, có thể dễ dàng cầm nắm, vịn, tránh bị trượt ngã khi trời mưa. Hay khi nền và tường ẩm ướt thì chỉ số chống trơn trượt của đá ốp phải đạt tiêu chuẩn. 

Đá ốp tường ngoại thất với độ bền cao

Lựa chọn đá ốp tường ngoại thất với độ bền cao, có thể chống chịu được với những tác động từ thời tiết

Xem thêm:

=> Gạch giả cổ vĩnh cửu

=> Gạch bê tông giả gỗ

Khả năng phối màu tốt

Việc phối màu đá ốp tường ngoài trời rất quan trọng bởi đây là yếu tố tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian ngoại thất. Nếu bạn chuộng phong cách đơn giản, bình dị thì nên kết hợp màu đá ốp cùng tone màu với sơn nhà. Đây là cách phối màu cơ bản, an toàn và dễ thực hiện với các tone màu phổ biến như kem, trắng, xám, nâu, đen,... 

Hoặc nếu bạn muốn không gian ngoại thất thêm phần nổi bật, ấn tượng và độc đáo thì có thể phối màu đá ốp tương phản. Điều này phụ thuộc vào sở thích cũng như khả năng sáng tạo của gia chủ, mang lại không gian sống hoàn hảo và đậm chất riêng. 

Hài hòa với điều kiện ánh sáng

Điều kiện ánh sáng trong không gian sử dụng cũng ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của toàn công trình. Bạn có thể phối màu đá ốp tùy theo sở thích nhưng cần nắm chắc nguyên tắc cơ bản đó là không dùng đá ốp có màu tối cho không gian thiếu hoặc ít ánh sáng và ngược lại. 

Đá ốp tường màu sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, giúp không gian thêm phần sáng sủa. Trong khi đó, đá ốp tường màu tối lại tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, làm dịu mát cho khu vực có nhiều ánh sáng. 

Chọn đá ốp tường ngoại thất hài hòa và đồng điệu với ngôi nhà

Chọn đá ốp tường ngoại thất hài hòa và đồng điệu với tổng thể kiến trúc ngôi nhà

Đồng điệu với phong cách thiết kế tổng thể ngôi nhà

Không gian ngôi nhà sẽ được mở rộng và trông thoáng đãng hơn khi có sự kết nối đồng điệu giữa không gian nội thất với ngoại thất. Để làm được điều này, bạn có thể lựa chọn các loại đá ốp tự nhiên tảng lớn hoặc những mẫu đá ốp khác với hoa văn phù hợp.

Vĩnh Cửu Sài Gòn - Địa chỉ cung cấp đá ốp tường ngoài trời chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp đá ốp tường ngoài trời chất lượng và uy tín nhất trên thị trường thì Vĩnh Cửu Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là nơi chuyên cung cấp đa dạng các loại đá ốp tường với mức giá cạnh tranh và chất lượng tương xứng. Các mẫu mã đá ốp tại đây vô cùng đa dạng với nhiều phong cách độc đáo, nắm bắt xu hướng, giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất.

Lựa chọn Vĩnh Cửu Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho những khách hàng, đối tác gắn bó lâu dài. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Vĩnh Cửu Sài Gòn nếu bạn đang có nhu cầu mua đá ốp tường ngoại thất để trang trí công trình nhé!

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về đá ốp tường ngoài trời cũng như các mẫu đá thông dụng nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Mọi yêu cầu đặt hàng cũng như cần tư vấn chi tiết hơn về kích thước, số lượng đá cần dùng cho công trình, quý khách vui lòng liên hệ với Vĩnh Cửu Sài Gòn theo thông tin:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Website: https://canhquansanvuon.net

Hotline: 0909.177.415 - Mr.Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com