SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Điểm danh các mẫu gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu đẹp giá rẻ

Việc sử dụng gạch cổ ốp tường đang trở thành xu hướng trang trí mới tại các nhà hàng, quán cafe và nhiều công trình kiến trúc khác. Sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Vậy những mẫu gạch cổ nào đang được ưa chuộng trên thị trường? Hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn điểm qua các sản phẩm bán chạy nhất trong bài viết dưới đây.

Gạch giả cổ ốp tường – lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian

Việc sử dụng gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu trang trí là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho không gian của bạn. Căn phòng sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn bởi những bức tường có phần cũ kỹ và nhuốm màu thời gian. Gạch cổ phù hợp với nhiều không gian khác nhau do đó sản phẩm này được ứng dụng khá rộng rãi tại nhiều công trình hiện nay.

Ngày nay, gạch cổ ốp tường được sản xuất với nhiều tông màu đa dạng hơn từ cổ kính cho đến hiện đại. Màu sắc của gạch thường được mô phỏng để trông gần giống nhất với những tường gạch thô tạo nên không gian sống thật và cá tính, ấn tượng. Các mẫu gạch cổ của Vĩnh Cửu Sài Gòn được làm bằng bê tông cường độ cao giúp đảm bảo độ bền tuyệt đối cho công trình. Ngoài ra, công ty cũng không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các mẫu gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu “hot” nhất hiện nay!

Gạch giả cổ trắng ốp tường

gạch giả cổ trắng ốp tường

Gạch cổ ốp tường trắng (A06 & B06) là lựa chọn phù hợp cho các công trình theo phong cách hiện đại.

 

Gạch cổ trắng ốp tường có độ bền cao và được sản xuất trên quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt của Quates. Sản phẩm này có độ bền và độ cứng đảm bảo mang đến chất lượng cao nhất cho mỗi công trình xây dựng.

Gạch cổ ốp tường trang trí tại quán cafe

Một mẫu gạch cổ ốp tường trang trí tại quán cafe.

Với mẫu gạch cổ trắng này bạn có thể sử dụng trong ốp tường nội - ngoại thất hoặc các trụ cột. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ. Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ 270.000 VNĐ/ thùng. Đây là mức giá khá phải chăng và phù hợp với ngân sách của nhiều chủ đầu tư.

 

Gạch cổ bê tông trắng đỏ

Gạch cổ trắng đỏ là sản phẩm kết hợp giữa phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi viên gạch đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt mang lại chất lượng vượt trội. Với loại gạch này, bạn có thể tạo ra không độc đáo cho ngôi nhà mà không một loại gạch hiện đại nào mang lại được.

Gạch cổ ốp tường trắng đỏ ốp phòng khách

Gạch cổ ốp tường trắng đỏ thường được sử dụng tại các công trình nhà ở, nhà hàng, quán cafe, ...

Gạch cổ ốp tường trắng đỏ được dùng nhiều nhất tại các quán café, phòng khách, mặt tiền nhà hoặc nhà hàng, quán ăn. Sản phẩm này đem lại nét tự nhiên và mộc mạc với xu hướng hoài cổ. Với mức giá tương đối rẻ, gạch cổ trắng đen là lựa chọn tuyệt vời để ốp tường trang trí cho các công trình.

Bạn có thể sử dụng gạch cổ trắng đỏ ốp trang trí tường rào, cổng nhà

Bạn có thể sử dụng gạch cổ trắng đỏ cho các không gian khác nhau.

Gạch cổ thật nguyên viên

Nếu đã từng ấn tượng với những công trình cổ kính màu màu nung ấm áp, gần gũi thì ắt hẳn những mẫu gạch cổ thật nguyên viên chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Những mẫu gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu này trải qua thời gian cùng với tác động từ nắng gió tự nhiên ngày càng trở nên đẹp hơn.

Gạch cổ nguyên viên càng để lâu càng đẹp và ấn tượng

Gạch cổ nguyên viên càng để lâu càng đẹp và ấn tượng.

<a data-cke-saved-href="http://canhquansanvuon.net/detail-gach-co-trang-b06-ixz9zx7f.html" href="http://canhquansanvuon.net/detail-gach-co-trang-b06-ixz9zx7f.html" rel="nofollow>B06) là lựa chọn phù hợp cho các công trình theo phong cách hiện đại.

Sử dụng những mẫu gạch cổ thật nguyên viên sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo độc đáo, đẹp mộc mạc và mang đậm hồn Việt. Gạch cổ thường xuất hiện trong các công trình biệt thự kiến trúc xưa tại Sài Gòn. Hiện tại bạn có thể dễ dàng tìm mua loại gạch này bằng cách liên hệ trực tiếp tại Vĩnh Cửu Sài Gòn.

Gạch cổ ốp tường mang lại không gian cổ kính

Gạch cổ ốp tường mang lại không gian cổ kính.

Gạch cổ cắt bìa

Gạch cổ cắt bìa được cắt từ những viên gạch nguyên vẹn. Đây là một lựa chọn mới lạ và khác biệt cho các công trình, dự án nhà ở. Thông thường gạch này được lấy trực tiếp từ các công trình tháo dỡ nhà cổ và được cắt lấy mặt vỏ ngoài. Có khá nhiều kích thước gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu cho bạn lựa chọn bao gồm: 5x22, 6x22, 7x22, 10x22 cm.

Gạch cổ cắt bìa được cắt ra từ gạch của các công trình từ thời trước

Gạch cổ cắt bìa được cắt ra từ gạch của các công trình từ thời trước.

Có khá nhiều đơn vị cung cấp gạch cổ ốp tường cắt bìa trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín như Vĩnh Cửu Sài Gòn để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được báo giá chuẩn nhất. Ngoài ra, ở đây cũng có đầy đủ các mẫu gạch cổ cho bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Gạch cổ ốp tường làm cho không gian café thêm ấn tượng, độc đáo

Gạch cổ cắt bìa ốp tường làm cho không gian café thêm ấn tượng, độc đáo.

Gạch cổ cắt ruột

Gạch cổ cắt ruột được cắt ra từ những viên gạch cổ từ thời Pháp thuộc. Bạn có thể sử dụng loại gạch này để ốp trụ, ốp tường hay trang trí đều được. Gạch cổ này được lấy trực tiếp từ các công trình tháo dỡ nhà cũ với độ bền cao. Ngoài ra một số đơn vị cũng tiến hành sản xuất gạch cổ cắt ruột dựa trên hình dáng và thuộc tính những viên gạch cổ có sẵn.

Gạch cổ cắt ruột được nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn để ốp tường

Gạch cổ cắt ruột được nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn để ốp tường.

Gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu Sài Gòn có độ bền cao

Gạch cổ cắt bìa ốp tường Vĩnh Cửu Sài Gòn có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Trên đây là các mẫu gạch cổ ốp tường Vĩnh Cửu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình. 

Tham khảo bảng giá của gạch ốp tường tại: https://canhquansanvuon.net/tin-tuc/198-bang-gia-gach-co-be-tong-moi-nhat-ap-dung-tu-ngay-1552022.html 

Nếu vẫn còn băn khoăn về chủng loại, giá gạch cổ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các loại gạch cổ giá rẻ cũng như gạch cổ cao cấp tại địa chỉ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức.

Điện thoại : 0909 177 415 (Mr. Toàn)

Email: vinhcuusaigon@gmail.com