SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Kinh nghiệm chọn mua gạch lát nền thanh lý giá rẻ

Bạn muốn chọn gạch lát nền cho ngôi nhà thêm độc đáo, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí thì những loại gạch lát nền thanh lý giá rẻ chính là gợi ý sáng suốt. Tuy nhiên để mua được gạch thanh lý giá tốt mà vẫn chất lượng thì không phải ai cũng biết cách, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích qua bài viết dưới đây.

Gạch lát nền thanh lý giá rẻ thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng

Gạch lát nền thanh lý giá rẻ thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

Gạch bông thanh lý giá rẻ có nguồn gốc từ đâu?

Các mẫu gạch bông thanh lý thường là gạch được lưu trữ lâu ngày hoặc bị lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất do đó được bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn bình thường. Đôi khi là những loại gạch xuất khẩu nhưng không đạt tiêu chuẩn do đó bị trả về nhà sản xuất và được đưa đi thanh lý. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp gạch để trong kho lâu ngày nên bao bì và tem nhãn của nhà sản xuất bị hư hỏng không bán được.

Những mẫu gạch bông thanh lý thường được tận dùng để xây phòng trọ bình dân, nhà kho, hoặc nhiều người dùng để ốp lát những vị trí  không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Gạch lát nền thanh lý giá tốt

Gạch thanh lý thường chỉ được bán vào một vài thời điểm nhất định, đặt biệt là các dịp cuối năm.

Dù là hàng thanh lý nhưng những mẫu gạch bông này luôn được đảm bảo chất lượng vì gạch chỉ bị những lỗi nhỏ hoặc do đợt hàng cũ không xuất đi được nên bán với giá rẻ hơn. Tại các cửa hàng vật liệu xây dựng, gạch bông thanh lý được bán rất nhiều với những mẫu mã đa dạng và mức giá khác nhau vì sản phẩm này chỉ bán theo số lượng còn lại do đó không thể đáp ứng được nếu cho những khách có nhu cầu số lượng quá lớn.

Ưu điểm lớn nhất của loại gạch này đó chính là tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Gạch thanh lý luôn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Bên cạnh đó những mẫu gạch thanh lý có nhiều thiết kế rất đa dạng, do đó chỉ cần tinh ý bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, góp phần trang trí cho không gian thêm sinh động.

Gạch lát nền thanh lý giá tốt.

Chỉ cần tinh ý một tý, bạn có thể chọn được nhiều mẫu gạch thanh lý đẹp với mức giá “hời”.

Một số điều cần biết khi mua gạch lát nền thanh lý

Gạch lát nền thanh lý không phải lúc nào cũng được bày bán sẵn mà chỉ được bán ở một vài thời điểm khi mà nhà phân phối muốn xả hàng. Loại gạch này thường được mở bán vào các tháng cuối năm do đó nếu muốn mua bạn nên nắm bắt những dịp này. Khách hàng có thể dõi và liên hệ với các nhà cung cấp trong khu vực để cập nhật thông tin gạch bông thanh lý được đưa ra bán.

Những mẫu gạch lát nền lộn xộn được dùng để tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Những mẫu gạch lát nền lộn xộn được dùng để tô điểm cho không gian thêm ấn tượng.

Vì là gạch thanh lý nên thường số lượng và màu sắc gạch đều có hạn, bạn sẽ có ít lựa chọn hơn so với các sản phẩm thông thường.          

Những mẫu gạch thanh lý thường là các mã sản phẩm còn ít hàng, do đó bạn cần kiểm tra kỹ số lượng cần sử dụng và đối chiếu với lượng hàng có sẵn của nhà cung cấp để tránh trường hợp thiếu hụt sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý về chất lượng gạch, kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh mua phải gạch cũ, gạch bị xước vỡ ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Gạch thanh lý chất lượng, giá rẻ tại Vĩnh Cửu Sài Gòn

Gạch bông loại C giá rẻ tại Vĩnh Cửu Sài Gòn.

Gạch thanh lý thường rất khó để so sánh giá vì chúng không có một mức giá niêm yết cố định như các sản phẩm gạch men bình thường. Do đó bạn nên đối chiếu giá gạch thanh lý với thời điểm bình thường chưa có chính sách giảm giá để tránh bị mua “hớ”. Bạn cũng cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản trước khi mua để hạn chế những sự cố về sau.

Hình dáng, họa tiết, màu sắc gạch thanh lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của công trình. Do đó chọn được một mẫu gạch phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Tùy vào phong cách nội thất của ngôi nhà mà bạn có thể cân nhắc hoặc nhờ đến sự tư vấn từ những nhân viên chuyên nghiệp.

Gạch thanh lý còn được dùng để lát tường trang trí

Gạch thanh lý còn được dùng để lát tường trang trí.

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về các loại gạch thanh lý và chọn được một lô gạch phù hợp với mức giá phải chăng. Nếu vẫn còn thắc mắc về mức giá hoặc các thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ hotline 0909.177.415 để được tư vấn.

Một trong những địa chỉ cung cấp gạch lát nền thanh lý giá rẻ uy tín đang được nhiều khách hàng tin tưởng là canhquansanvuonghttp://canhquansanvuon.net. Các sản phẩm thanh lý của công ty luôn có mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo mẫu gạch lát nền thanh lý của công ty để chọn ra được loại gạch bông phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr.Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com.