SẢN PHẨM BÁN CHẠY

HỔ TRỢ ONLINE

Hỗ trợ trực tuyếnHỗ trợ trực tuyến Mr. Toàn - 0909 177 415

THỐNG KÊ TRUY CẬP

KẾT NỐI FACEBOOK

QUẢNG CÁO

Điểm khác biệt của gạch bông cổ và gạch men hiện đại

Gạch bông cổ và các dòng gạch men là hai trong số các vật liệu trang trí nội thất nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. 2 vật liệu cùng ứng dụng trong việc trang trí có công dụng ốp tường, lát sàn nhà như nhau nhưng giữa chúng đều có những đặc trưng riêng biệt khó có thể trộn lẫn vào đâu được. 

Hiện nay nhu cầu khách hàng trên thị trường đều có vẻ chọn những vật liệu trang trí nội thất nhà đẹp hiện đại và gạch men đang được chiếm ưu thế so hẳn so với gạch bông cổ. Dưới công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nên gạch men có nhiều ưu điểm vượt trội hơn gạch bông cũng là điều dễ hiểu. Dù khá im ắng trong những năm qua nhưng hiện nay, gạch bông đang có xu hướng quay trở lại trong thiết kế nội thất nhà ở. Hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn tìm hiểu xem đâu là điểm khác biệt cơ bản giữa 2 loại vật liệu trang trí đẹp này:

1. Xét về yếu tố ứng dụng:

Cả 2 vật liệu đều được dùng để ốp sàn và có thể ốp tường trang trí. Ngoài những yếu tố trên gạch men còn có thể sử dụng nhiều ở trang trí cầu thang, lối đi, hồ bơi..... Nhưng chủ yếu gạch men vẩn ứng dụng chính là ốp lát sàn ở những khu vực chính trong gia đình.

Công dụng của gạch bông giá rẻ không nằm ngoài việc dùng lát sàn, ốp tường. Mà ngoài ra trong thời hiện đại ngày nay, gạch bông còn được nhiều kiến trúc sư hoặc các gia chủ ứng dụng nhiều trong thiết kế ngoại thất hay sân vườn, hành lang. Gạch bông có công dụng đa dạng hơn gạch men. Chúng được sử dụng để trang trí ngoại thất, sân vườn nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. 

điểm khác biệt giữa gạch bông và gạch men hiện đại

Điểm khác biệt cơ bản giữa gạch bông và gạch men.

2. Xét về yếu tố đặc trưng và độ chống thấm:  

Gạch bông có tên gọi là loại vật liệu trang trí đa dạng về hoa văn và phong phú về màu sắc và mẫu mã. Còn gạch men là loại gạch sở hữu lớp men phủ bề mặt phần xương của từng viên gạch. Tùy vào từng thiết kế mà lớp men phủ đó có thể nhám, xù xì, bóng hoặc mờ. Vì lẽ đó mà người ta chia gạch men ra thành nhiều loại.   

Gạch men lát sàn nhà

Gạch men ứng dụng ốp lát sàn nhà.

gạch bông cổ trang trí ngôi nhà đẹp

Ứng dụng gạch bông cổ trong ốp lát và trang trí nhà đẹp. 

Gạch men có độ chịu lực rất cao tuy nhiên khả năng hút nước của loại vật liệu này lại khá thấp. Gạch men được mọi người biết đến là vật liệu có khả năng chống trơn, chống mài mòn. Đối với gạch bông cổ thì khả năng chống thấm và chống trơn là cực kỳ hiệu quả không có loại vật liệu nào có thể sánh được.

Đến ngay với công ty chúng tôi, Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên cung cấp đa dạng các dòng gạch bông - gạch men chất lượng, phong phú về mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường. Đặc biệt những sản phẩm gạch nơi đây được đến từ các thương hiệu gạch nổi tiếng như: gạch Hoàng Gia, gạch Bạch Mã, Primer,..... giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm gạch ưng ý cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Địa Chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

Điện Thoại: 0909.177.415 - Mr. Toàn

Email: vinhcuusaigon@gmail.com

Website: https://canhquansanvuon.net/